Bà Nà Hills được bình chọn là "Sân Gôn mới tốt nhất thế giới"

04:11, 15/11/2016

Ngày 15/11/2016, tại buổi lễ trao giải trong khuôn khổ World Golf Awards (Giải thưởng Gôn thế giới) diễn ra tại khách sạn Conrad Algarve (Bồ Đào Nha) cuối tuần trước, Bà Nà Hills Golf Club - sân gôn đầu tiên do gôn thủ nổi tiếng thế giới Luke Donald thiết kế và được quản lý bởi tập đoàn quốc tế IMG, đã vinh dự nhận được giải thưởng "Sân Gôn mới tốt nhất thế giới".

Ngày 15/11/2016, tại buổi lễ trao giải trong khuôn khổ World Golf Awards (Giải thưởng Gôn thế giới) diễn ra tại khách sạn Conrad Algarve (Bồ Đào Nha) cuối tuần trước, Bà Nà Hills Golf Club - sân gôn đầu tiên do gôn thủ nổi tiếng thế giới Luke Donald thiết kế và được quản lý bởi tập đoàn quốc tế IMG, đã vinh dự nhận được giải thưởng “Sân Gôn mới tốt nhất thế giới”. Bà Nà Hills Golf Club tọa lạc tại vùng ngoại ô thành phố Đà Nẵng - một trong những thành phố trẻ và năng động thuộc khu vực duyên hải miền Trung Việt Nam.
 

Cũng như mọi năm, “Sân Gôn mới tốt nhất thế giới” được bình chọn thông qua cuộc khảo sát trực tuyến kéo dài liên tục từ tháng Tư đến tháng Mười với hơn 1,1 triệu lượt tham gia bình chọn của các cá nhân đến từ 216 quốc gia và vùng lãnh thổ.
 
Giải thưởng quốc tế Bà Nà Hills Golf Club đạt được đã góp phần thổi một luồng gió mới vào thị trường gôn Việt Nam. Phương án thiết kế tận dụng khéo léo địa thế tự nhiên đồng thời lưu giữ nét đẹp thơ mộng vốn có của khu vực là một trong những điểm mạnh tạo nên thương hiệu Bà Nà Hills Golf Club - một trong những điểm đến trải nghiệm gôn mới tốt nhất khu vực châu Á.
 
H.L