3 chuyến bay quốc tế Singapore đã đến Đà Lạt trong tháng 12

08:12, 23/12/2016

(LĐ online) - Chiều 22/12, chuyến bay thứ 6 của Hãng hàng không Silk Air trong tháng 12, kết nối và tổ chức cho 119 du khách của Cty lữ hành ASA Holidays từ Singapore đến Đà Lạt. Đón đoàn tại Việt Nam là Cty TNHH Du lịch Trần Việt có trụ sở tại TpHCM.

(LĐ online) - Chiều 22/12, chuyến bay thứ 6 của Hãng hàng không Silk Air trong tháng 12, kết nối và tổ chức cho 119 du khách của Cty lữ hành ASA Holidays từ Singapore đến Đà Lạt. Đón đoàn tại Việt Nam là Cty TNHH Du lịch Trần Việt có trụ sở tại TpHCM. Đoàn khách của Cty lữ hành ASA sẽ lưu trú 2 đêm ở Đà Lạt, sau đó đi đường bộ đến Nha Trang lưu trú 2 đêm và quay trở về Singapore qua Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh. Chuyến bay này quay trở về Singapore với 145 hành khách.
 
Đoàn đón tiếp của tỉnh Lâm Đồng chụp ảnh lưu niệm cùng phi hành đoàn của Hãng hàng không Silk Air
Đoàn đón tiếp của tỉnh Lâm Đồng chụp ảnh lưu niệm cùng phi hành đoàn của Hãng hàng không Silk Air
Đây là chuyến bay charter cuối cùng của Hãng hàng không Silk Air đến Việt Nam trong năm 2016 và đều là chuyến bay thuê chuyến (charter). Trong 6 chuyến bay của Hãng hàng không Silk Air đến Việt Nam, có 3 chuyến đến Cảng hàng không Liên Khương – trở về qua Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh và 3 chuyến đến Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh – trở về qua Cảng hàng không Liên Khương. Dự kiến chương trình du lịch Việt Nam của Cty lữ hành ASA sẽ sớm khởi động trở lại trong năm 2017.
 
LÊ HOA