Chương trình nghệ thuật Mùa Xuân dâng Đảng

09:01, 18/01/2017

Mừng Đảng, mừng Xuân Đinh Dậu 2017, đêm cuối tuần qua tại Thư viện Lâm Đồng đã diễn ra chương trình nghệ thuật "Mùa xuân dâng Đảng" với sự tham dự của các văn nghệ sĩ cùng đông đảo công chúng yêu thi ca. 

Mừng Đảng, mừng Xuân Đinh Dậu 2017, đêm cuối tuần qua tại Thư viện Lâm Đồng đã diễn ra chương trình nghệ thuật “Mùa xuân dâng Đảng” với sự tham dự của các văn nghệ sĩ cùng đông đảo công chúng yêu thi ca. 
 
Chương trình đã giới thiệu 18 tác phẩm thơ, nhạc được dàn dựng và biên đạo công phu đã mang đến cho người xem cảm xúc về mùa xuân, về tình yêu quê hương, đất nước. Phần mở đầu “Mùa xuân dâng Đảng” là những bài ca đi cùng năm tháng, ngợi ca Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại đã làm nên mùa xuân lớn của cả dân tộc: Việt Nam ơi mùa xuân đến rồi, Đảng đã cho ta mùa xuân, Đảng là cuộc sống của tôi, Đảng cho tôi sáng mắt sáng lòng, Ngợi ca Tổ quốc, Bài ca Bác Hồ (nhạc và lời: Vũ Uy - Vi Quốc Hiệp). Phần “Cao nguyên vào xuân” là những sáng tác mới của các nhạc sĩ, nhà thơ đang sinh sống ở Đà Lạt - Lâm Đồng chất chứa những xúc cảm trước mùa xuân, trước thiên nhiên tươi đẹp và những đổi thay, phát triển đi lên của quê hương.
 
Với trách nhiệm công dân - nghệ sĩ, họa sĩ Vi Quốc Hiệp đã tài trợ kinh phí tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt ý nghĩa này. Đồng hành với ông còn có nhạc sĩ Vũ Uy, các nhạc sĩ, ca sĩ, vũ đoàn trẻ cùng tham gia thực hiện chương trình. 
 
QUỲNH UYỂN