Ngày lễ Tình yêu ở Thung lũng Tình Yêu

04:02, 13/02/2017

Ngày 11/2, Khu du lịch Thung lũng Tình Yêu Đà Lạt đã tổ chức ngày lễ tình yêu với chủ đề "Snow Valentine - Nơi mình thuộc về nhau", sự kiện đã thu hút sự tham gia của hàng nghìn người, nhất là các bạn trẻ và cặp đôi yêu nhau.

Ngày 11/2, Khu du lịch Thung lũng Tình Yêu Đà Lạt đã tổ chức ngày lễ tình yêu với chủ đề “Snow Valentine - Nơi mình thuộc về nhau”, sự kiện đã thu hút sự tham gia của hàng nghìn người, nhất là các bạn trẻ và cặp đôi yêu nhau.
 
Tham gia chương trình, du khách và các cặp đôi yêu nhau được Ban Tổ chức đóng mộc hình mang tên “Lễ hội Snow Valentine” lên tay nhằm đánh dấu kỷ niệm tham gia ngày hội đặc biệt này. Các cặp tình nhân còn được tham gia vào “Hành trình tình yêu” với nhiều tiết mục hấp dẫn, thư giãn, nghỉ ngơi và thưởng thức cocktails và những món ăn nhẹ theo chủ đề Valentine có hương vị ngọt ngào. Ngoài ra, tại khu vực sân khấu chính, du khách và các cặp đôi được hòa mình vào những giai điệu tình ca lãng mạn, được giao lưu với cặp đôi thần tượng của Showbiz Việt Huỳnh Anh và MC Hoàng Oanh, tận hưởng giai điệu tình yêu của giọng ca Khởi My, Kelvin Khánh...
 
Những năm gần đây, Khu du lịch Thung lũng Tình Yêu Đà Lạt được đơn vị chủ quản không ngừng đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng, nâng cấp các dịch vụ du lịch. Được phân thành những khu chức năng như vui chơi trong nhà, ngoài trời, du lịch văn hóa, ẩm thực... đã thực sự mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, ấn tượng. 
 
VĂN BÁU