Tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng

08:03, 03/03/2017

Theo kế hoạch của Hội LHPN tỉnh về tuyên truyền tổ chức các hoạt động kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1977 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng sẽ tập trung vào các hoạt động cụ thể với chủ đề do Hội LHPN VN phát động năm 2017 là "Đổi mới, sáng tạo trong triển khai và tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII".

Theo kế hoạch của Hội LHPN tỉnh về tuyên truyền tổ chức các hoạt động kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1977 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng sẽ tập trung vào các hoạt động cụ thể với chủ đề do Hội LHPN VN phát động năm 2017 là “Đổi mới, sáng tạo trong triển khai và tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII”. Tuyên truyền về truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, những thành tựu của các cấp Hội phụ nữ trong tỉnh, điển hình tập thể và cá nhân phụ nữ xuất sắc trong các lĩnh vực, đặc biệt trong phong trào thi đua yêu nước gắn với việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.
 
Hội Phụ nữ cấp huyện, thành phố và đơn vị trực thuộc tổ chức các hoạt động thiết thực phù hợp với từng đối tượng phụ nữ. Quan tâm đến các đối tượng nữ cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động; nữ doanh nhân, nữ thanh niên, nữ nông dân; phụ nữ hoạt động trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ, buôn bán nhỏ… Phát hiện biểu dương gương người tốt việc tốt, điển hình, nhân tố mới là phụ nữ tại địa phương, đơn vị.
 
AN NHIÊN