Gần 200 Kiểm lâm viên huấn luyện quản lý và sử dụng vũ khí, công cụ hỗ trợ

10:07, 31/07/2017

(LĐ online) - Chiều ngày 30/7, sau 20 ngày với 3 lớp, gồm 199 cán bộ, công chức ngành Kiểm lâm toàn tỉnh Lâm Đồng đã hoàn thành tập huấn quản lý và sử dụng vũ khí, công cụ hỗ trợ thành công. Lớp do Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Chi cục Kiểm lâm tổ chức; bao gồm phần lý thuyết và phần thực hành.

(LĐ online) - Chiều ngày 30/7, sau 20 ngày với 3 lớp, gồm 199 cán bộ, công chức ngành Kiểm lâm toàn tỉnh Lâm Đồng đã hoàn thành tập huấn quản lý và sử dụng vũ khí, công cụ hỗ trợ thành công. Lớp do Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Chi cục Kiểm lâm tổ chức; bao gồm phần lý thuyết và phần thực hành. Các học viên được cấp Chứng nhận phải đạt điểm quy định qua thi trắc nghiệm lý thuyết và bắn đạn thật. Kết quả, 100% học viên đều đạt, trong đó có nhiều học viên đạt điểm khá, giỏi về lý thuyết và 24 -29 điểm /30 điểm về bắn đạn thật. 
 
Mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng giờ kiểm tra bắn đạn thật vẫn diễn ra rất nghiêm túc
Mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng giờ kiểm tra bắn đạn thật vẫn diễn ra rất nghiêm túc
Mặc dù thời tiết những ngày tập huấn không thuận lợi, đối tượng người học không đồng đều về tuổi tác, nhưng với đội ngũ giảng dạy nhiệt tình, có kinh nghiệm; tài liệu đầy đủ, phương pháp dạy - học sáng tạo và tổ chức quản lý lớp học nghiêm túc, chặt chẽ nên kết quả đạt như mong muốn. 
 
Tại buổi bế mạc, Đại tá Trương Ngọc Thành - Trưởng Phòng P64, Công an tỉnh đã biểu dương tinh thần giảng dạy và học tập của lớp, đồng thời yêu cầu các học viên tiếp tục rèn luyện nhiều hơn nữa. Phó giám đốc Sở NN&PTNT Võ Danh Tuyên cũng ghi nhận thành tích đạt được và đề nghị toàn ngành Kiểm lâm phát huy cao độ để trau dồi nghiệp vụ nhằm đạt hiệu quả cao nhất trong công tác của mình. 
 
M. ĐẠO