Sở Xây dựng Lâm Đồng công bố đường dây nóng

05:07, 18/07/2017

Một trong những nội dung quan trọng được Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Đoàn Văn Việt nhấn mạnh tại phiên bế mạc Kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 3, khóa IX vào chiều ngày 12/7 là vấn đề tích cực cải cách hành chính; trong đó, ông Việt lưu ý nêu một số Sở như Công thương, Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn...

Một trong những nội dung quan trọng được Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Đoàn Văn Việt nhấn mạnh tại phiên bế mạc Kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 3, khóa IX vào chiều ngày 12/7 là vấn đề tích cực cải cách hành chính; trong đó, ông Việt lưu ý nêu một số Sở như Công thương, Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn... Được biết, đến nay, Sở Xây dựng Lâm Đồng đã chính thức đưa vào sử dụng đường dây nóng gồm: Số điện thoại là 0911830268; địa chỉ thư điện tử là: phucthanhtt@gmail.com. 
 
Giám đốc Sở Xây dựng Lê Quang Trung cho biết: Qua đường dây nóng, lãnh đạo Sở sẽ kịp thời tiếp nhận, xử lý, giải quyết thông tin của các cá nhân, tổ chức phản ánh, kiến nghị về thủ tục hành chính trong lĩnh vực xây dựng và những hành vi tiêu cực, nhũng nhiễu, gây phiền hà; giải quyết hồ sơ không đúng quy trình đã được niêm yết công khai; tác phong, thái độ làm việc của cán bộ, công chức, viên chức các phòng, ban, đơn vị thuộc Sở Xây dựng. 
 
Ông Trung cũng rất mong các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tích cực phản ánh qua đường dây nóng; đồng thời cam kết sẽ cương quyết xử lý nghiêm đối với công chức, viên chức của Sở nếu vi phạm.
 
ĐẠO PHAN