Khám tầm soát miễn phí các bệnh lý về tim mạch cho 316 người

03:08, 22/08/2017

(LĐ online) - Trong 2 ngày cuối tuần (19 - 20/8), đoàn bác sĩ của Bệnh viện Đại học Y Dược Tp.HCM phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người tàn tật và Trẻ mồ côi Lâm Đồng tổ chức khám tầm soát miễn phí các bệnh lý về tim mạch cho tất cả những người có nhu cầu.

(LĐ online) - Trong 2 ngày cuối tuần (19 - 20/8), đoàn bác sĩ của Bệnh viện Đại học Y Dược Tp.HCM phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người tàn tật và Trẻ mồ côi Lâm Đồng tổ chức khám tầm soát miễn phí các bệnh lý về tim mạch cho tất cả những người có nhu cầu. Các bệnh nhân từ sơ sinh đến 18 tuổi được chỉ định phẫu thuật sẽ được Tổ chức Tim Milal (Hàn Quốc) tài trợ mổ tại Bệnh viện Đại học Y Dược Tp.HCM.
 
Phó Giáo sư - Tiến sĩ - Bác sĩ Lê Minh Khôi đang khám tim cho bệnh nhi
Phó Giáo sư - Tiến sĩ - Bác sĩ Lê Minh Khôi đang khám tim cho bệnh nhi

Đoàn Bác sĩ chuyên khoa tim mạch do Phó Giáo sư - Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Hoàng Định - Trưởng Khoa Phẫu thuật tim mạch Bệnh viện Đại học Y Dược làm trưởng đoàn và Phó Giáo sư - Tiến sĩ - Bác sĩ Lê Minh Khôi làm phó đoàn đã tiến hành khám tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Phạm Ngọc Thạch - Tp Đà Lạt ngày 19/8. Sáng ngày 20/8 đoàn tiến hành khám tầm soát các bệnh lý tim mạch tại Trung tâm Y tế Bảo Lộc -Tp.Bảo Lộc.
 
Kết quả, các bác sĩ chuyên khoa tim mạch đã khám cho 316 người, chỉ định phẫu thuật 22 trường hợp (trong đó có 14 trẻ em và 8 người lớn), siêu âm tim cho 64 trường hợp.
 
AN NHIÊN