Học viện Lục quân tổ chức nhiều hoạt động mừng Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi

02:09, 29/09/2017

(LĐ online) - Nằm trong chuỗi các hoạt động tổ chức mừng ngày Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi trong và ngoài Học viện Lục quân, sáng 29/9 đoàn công tác của học viện do đồng chí Thiếu tướng Đậu Văn Nậm - Phó Chính ủy Học viện Lục quân làm trưởng đoàn đã tổ chức tặng 60 phần quà gồm bánh kẹo, lồng đèn trung thu cho các cháu thiếu nhi tại Nhóm trẻ 7/7, xã Ninh Gia huyện Đức Trọng.

(LĐ online) - Nằm trong chuỗi các hoạt động tổ chức mừng ngày Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi trong và ngoài Học viện Lục quân, sáng 29/9 đoàn công tác của học viện do đồng chí Thiếu tướng Đậu Văn Nậm - Phó Chính ủy Học viện Lục quân làm trưởng đoàn đã tổ chức tặng 60 phần quà gồm bánh kẹo, lồng đèn trung thu cho các cháu thiếu nhi tại Nhóm trẻ 7/7, xã Ninh Gia huyện Đức Trọng. Đây cũng là dịp để đoàn công tác của học viện tiến hành khảo sát các điều kiện cần thiết chuẩn bị cho việc Ủy ban dân số gia đình trẻ em, Cục Quân y, Bộ Quốc phòng hỗ trợ cho nhóm trẻ 20 triệu đồng. Nhóm trẻ 7/7 do Học viện Lục quân thành lập từ năm 2010 nhân dịp kỉ niệm 65 năm ngày thành lập Học viện Lục quân.
 
Cùng trong dịp này, học viện sẽ trao quà cho 18 cháu bị khuyết tật, suy dinh dưỡng; tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” cho 150 cháu là con em cán bộ đang công tác tại Học viện. Các tổ chức quần chúng của học viện phối hợp với Đoàn trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt trao tặng nhiều phần quà cho các cháu Trường Mầm non Long Lanh thuộc xã Đa Chais huyện Lạc Dương.

Đoàn công tác của Học viện Lục quân tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại Nhóm trẻ 7/7
Đoàn công tác của Học viện Lục quân tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại Nhóm trẻ 7/7
 
N. Ngà