2.000 phần quà đến với người nghèo Lâm Đồng

09:05, 24/05/2019

(LĐ online) - Trong 3 ngày (từ 22 đến 24/5), Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Tập đoàn Liên minh Sài Gòn (trực thuộc Liên minh Group) và Tập đoàn Đại Việt GROUP (đóng tại Hà Nội) cùng các nhà hảo tâm, mạnh thường quân đã tổ chức trao tặng 2.000 phần quà cho người nghèo, bà con đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

(LĐ online) - Trong 3 ngày (từ 22 đến 24/5), Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Tập đoàn Liên minh Sài Gòn (trực thuộc Liên minh Group) và Tập đoàn Đại Việt GROUP (đóng tại Hà Nội) cùng các nhà hảo tâm, mạnh thường quân đã tổ chức trao tặng 2.000 phần quà cho người nghèo, bà con đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.
 
Đoàn từ thiện trao quà cho người nghèo, bà con đồng bào DTTS huyện Đạ Huoai
Đoàn từ thiện trao quà cho người nghèo, bà con đồng bào DTTS huyện Đạ Huoai
 
Cụ thể, đoàn từ thiện đã trao tặng quà cho người nghèo tại 5 huyện trên địa bàn tỉnh, gồm: Dinh Linh (500 phần quà), Đạ Huoai (300 phần), Bảo Lâm (400 phần), Đam Rông (400 phần) và huyện Lạc Dương (400 phần). Mỗi phần quà gồm có 10 kg gạo, 1 thùng mì tôm và các nhu yếu phẩm như dầu ăn, đường, nước mắm…, với tổng giá trị gần 450 triệu đồng.
 
Được biết, đây là 1 trong những hoạt động được Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng phối hợp với các công ty, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm, mạnh thường quân trên khắp cả nước hưởng ứng “Tháng nhân đạo năm 2019” dành cho người nghèo, bà con đồng bào DTTS vùng sâu, vùng xa trên địa bàn toàn tỉnh.
 
KHÁNH PHÚC