Di Linh tổ chức lễ khai mạc hoạt động hè

07:05, 31/05/2019

Huyện Di Linh vừa tổ chức lễ khai mạc hoạt động hè và phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng, chống đuối nước năm 2019.

Huyện Di Linh vừa tổ chức lễ khai mạc hoạt động hè và phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng, chống đuối nước năm 2019.
 
Chủ đề được đưa ra là “Phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em” và các hoạt động bơi an toàn, phòng, chống đuối nước. Trong hè năm nay, huyện Di Linh tập trung thực hiện những hoạt động: đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành, gia đình và cộng đồng về vai trò, tầm quan trọng của công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em đối với sự phát triển của đất nước; thường xuyên thúc đẩy phong trào toàn dân tham gia bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; khuyến khích, vận động các tổ chức, đoàn thể, cá nhân quan tâm ủng hộ các chương trình chăm sóc, giáo dục trẻ em và xây dựng các công trình dành cho trẻ em; đẩy mạnh phong trào thanh niên tình nguyện, xung kích tham gia bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em và tăng cường tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh, rèn luyện kỹ năng sống cho các em. Ngoài ra, huyện tổ chức phối hợp giữa nhà trường, gia đình và chính quyền địa phương trong việc quản lý, giám sát, hướng dẫn trẻ em vui chơi an toàn, lành mạnh và phòng, chống tai nạn, thương tích, đặc biệt là tai nạn đuối nước. Khuyến khích, vận động trẻ em trên địa bàn huyện tích cực tham gia học bơi, những kiến thức, kỹ năng phòng, chống đuối nước…
 
Sau lễ phát động, các cháu thiếu nhi đã tham gia các chương trình vui chơi lành mạnh tại Quảng trường huyện Di Linh.
 
LAM PHƯƠNG