Gần 1.000 người đăng ký hiến máu nhân đạo tại Lâm Hà

03:05, 31/05/2019

(LĐ online) - Ngay từ sáng sớm ngày 31/5, gần 1.000 người trong khu vực đã tập trung về Hội trường UBND xã Tân Hà, huyện Lâm Hà để tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề "Giọt hồng nghĩa tình".

(LĐ online) - Ngay từ sáng sớm ngày 31/5, gần 1.000 người trong khu vực đã tập trung về Hội trường UBND xã Tân Hà, huyện Lâm Hà để tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề “Giọt hồng nghĩa tình”.
 
Ghi thông tin hiến máu nhân đạo
Ghi thông tin hiến máu nhân đạo
 
Ngày hội hiến máu lần này do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Lâm Hà, Viện Huyết học Truyền máu Trung ương, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng tổ chức. Ngày hội đã thu hút đông đảo người dân và cán bộ, công nhân, viên chức và đoàn viên, thanh niên các cơ quan, đơn vị trên địa bàn 6 xã cụm Tân Hà (Tân Hà, Đan Phượng, Phúc Thọ, Liên Hà, Tân Thanh, Hoài Đức) tham gia. Qua chương trình, ban tổ chức đã sàng lọc và thu được gần 700 đơn vị máu. Số máu thu được được chuyển về bảo quản, lưu giữ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng để phục vụ công tác chữa bệnh cứu người.
 
Tham gia hiến máu
Tham gia hiến máu
 
Theo ghi nhận, Ngày hội hiến máu được tổ chức tại Tân Hà lần này có số người tham gia đông, đến hết giờ lấy máu mà vẫn còn nhiều người đã đăng ký nhưng chưa kịp hiến máu. 
 
DUY DANH