Học sinh duy nhất của Lâm Đồng đạt giải trong cuộc thi Viết thư Quốc tế UPU lần thứ 48

02:05, 28/05/2019

(LĐ online) - Ngày  28/5, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Bưu điện tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành trao Giải Cây bút Triển vọng trong cuộc thi Viết thư Quốc tế lần thứ 48 (năm 2019) cho cá nhân em Võ Thị Anh Tú – lớp 9A1 và tập thể Trường THCS Hiệp Thạnh (huyện Đức Trọng).

(LĐ online) - Ngày 28/5, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT), Bưu điện tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành trao Giải Cây bút Triển vọng trong cuộc thi Viết thư Quốc tế lần thứ 48 (năm 2019) cho cá nhân em Võ Thị Anh Tú - lớp 9A1 và tập thể Trường THCS Hiệp Thạnh (huyện Đức Trọng).
 
Lãnh đạo Sở TT - TT và Bưu điện tỉnh trao giải cho các nhân em Võ Thị Thanh Tú và tập thể Trưởng THCS Hiệp Thạnh, Đức Trọng.
Lãnh đạo Sở TT&TT và Bưu điện tỉnh trao giải cho các nhân em Võ Thị Anh Tú và tập thể Trường THCS Hiệp Thạnh (huyện Đức Trọng).
 
Cuộc thi Viết thư Quốc tế là một hoạt động được tổ chức thường niên, nhận được sự tham gia đông đảo của học sinh trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Bộ TT&TT được Chính phủ giao nhiệm vụ đứng ra tổ chức cuộc thi trong nước, sau đó có trách nhiệm dịch sang tiếng Pháp hoặc tiếng Anh và gửi các bài đoạt giải của Việt Nam cho Liên minh Bưu chính Thế giới (UPU) để tham gia cuộc thi Quốc tế.
 
Theo Ban Giám hiệu Trường THCS Hiệp Thạnh, Võ Thị Anh Tú là học sinh giỏi của trường trong nhiều năm liền và đặc biệt em rất xuất sắc cũng như dành nhiều sự yêu thích cho môn Văn.
 
THCS Hiệp Thạnh cũng là ngôi trường trong 3 năm vừa qua có hai em học sinh đoạt giải trong cuộc thi viết thư danh giá mang tầm quốc tế nói trên.
 
LINH ĐAN