Hội thi cán bộ Công đoàn giỏi huyện Lâm Hà năm 2019

10:05, 31/05/2019

(LĐ online) - Trong 2 ngày 30 và 31 tháng 5 năm 2019, huyên Lâm Hà tổ chức hội thi cán bộ Công đoàn giỏi năm 2019. Có 12 đội thi của các cụm khối Công đoàn cơ sở và gần 300 cán bộ, đoàn viên Công đoàn tham dự.

(LĐ online) - Trong 2 ngày 30 và 31/5/2019, huyên Lâm Hà tổ chức hội thi cán bộ Công đoàn giỏi năm 2019. Có 12 đội thi của các cụm khối Công đoàn cơ sở và gần 300 cán bộ, đoàn viên Công đoàn tham dự.
 
Chủ tịch LĐLĐ huyện Lâm Hà K’Dung trao giải nhất cho đội CĐCS Khối Hành chính
Chủ tịch LĐLĐ huyện Lâm Hà K’Dung trao giải nhất cho đội CĐCS Khối Hành chính

Đây là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ Công đoàn cơ sở nắm vững đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục, góp phần nâng cao hiểu biết của cán bộ Công đoàn cơ sở và đoàn viên công đoàn về vai trò, vị trí, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn trong tình hình mới. Hội thi là sân chơi lành mạnh, bổ ích, có ý nghĩa thiết thực để Đoàn viên, cán bộ, công nhân viên chức và người lao động giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, xây dựng tinh thần đoàn kết, thống nhất, đúc rút những kinh nghiệm hoạt động thực tiễn từ cơ sở để không ngừng củng cố và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh.

Các đội thi phải trải qua 4 phần thi bắt buộc: Phần thi tự giới thiệu, phần thi kiến thức, phần thi năng khiếu và phần thi xử lý tình huống.
 
Sau 2 ngày diễn ra hội thi, Ban tổ chức (BTC) đã trao giải cho các đội thi đạt thành tích xuất sắc, bao gồm: Giải nhất thuộc về CĐCS Khối Hành chính; Giải nhì đã được trao cho CĐCS Khối Sự nghiệp; Giải ba đã được trao cho CĐCS Khối Giáo dục cụm Nam Ban và CĐCS Khối Giáo dục cụm Đinh Văn. Ngoài ra BTC còn trao 8 giải khuyến khích và các giải về phần thi tự giới thiệu hay nhất, phần thi kiến thức hay nhất, phần thi năng khiếu hay nhất, phần thi văn nghệ hay nhất và phần thi xử lý tình huống hay nhất.
 
PHƯƠNG NAM