Kết thúc Hội thi Tìm hiểu, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

05:06, 21/06/2019

(LĐ online) - Sau một ngày rưỡi diễn ra nghiêm túc, sôi nổi, chiều 21/6, Hội thi Tìm hiểu, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" năm 2019 của Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh đã hoàn thành các nội dung, chương trình kế hoạch đề ra và tổ chức tổng kết trao giải.

(LĐ online) - Sau một ngày rưỡi diễn ra nghiêm túc, sôi nổi, chiều 21/6, Hội thi Tìm hiểu, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2019 của Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh đã hoàn thành các nội dung, chương trình kế hoạch đề ra và tổ chức tổng kết trao giải.
 
Bí Thử Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp – đồng chí Trần Tưởng trao giải Nhất cho đội của đơn vị Vietcom Bank Lâm Đồng
Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp đồng chí Trần Tưởng trao giải Nhất cho đội của đơn vị Vietcombank Lâm Đồng
 
Đây là hội thi sân khấu hoá, tất cả các phần thi do đó đòi hỏi ngoài kiến thức còn phải có năng khiếu, trình độ nhất định để có thể truyền tải một cách sinh động câu chuyện mà đơn vị muốn nói đến người xem và đến với BGK. Tuy nhiên, 16 đội tham gia đều đã thể hiện các phần thi rất tốt, rất nỗ lực, đặc biệt nhờ công tác chuẩn bị kỹ, nghiêm túc nên hầu hết các nội dung thi đều hấp dẫn, sinh động, đạt được hiểu quả tuyên truyền mà ban tổ chức đề ra nhằm thúc đẩy, nhân rộng hơn nữa phong trào Tìm hiểu, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
 
Đồng chí Lê Anh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối Doanh nghiệp, Trưởng Ban Giám khảo Hội thi nhận xét: Hội thi thực sự là diễn đàn sinh hoạt chính trị sâu rộng, tiếp tục làm cho toàn đảng bộ, từ cán bộ đảng viên đến người lao động trong đảng bộ nhận thức ngày càng sâu sắc hơn những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, thanh niên, người lao động. Thông qua các tiểu phẩm dàn dựng công phu, sâu sắc với những câu chuyện được lựa chọn hay, sâu sắc, kèm theo đó là cả những câu chuyện có thực ở các đơn vị doanh nghiệp với tấm gương cá nhân, tập thể được sân khấu hoá đã không chỉ biểu dương, khích lệ tinh thần những gương sáng trong đời thường mà còn trong góp phần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện của các bộ, đảng viên, người lao động”.
 
Trao giải cho các đội thi được giải Nhì
Trao giải cho các đội thi được giải Nhì
 
Kết quả, đội thi của Ngân hàng Viettinbank Lâm Đồng đã xuất sắc giành được giải Nhất của hội thi; giải Nhì được trao cho đội thi của Đảng bộ Công ty Xổ số kiến thiết Lâm Đồng, Công ty xăng dầu Lâm Đồng và đội thi của Công ty Viễn thông Lâm Đồng.
 
Đội thi của Bưu điện tỉnh Lâm Đồng, Agribank Lâm Đồng, Công ty Dâu tằm tơ Việt Nam, Công ty điện lực Lâm Đồng và Vietcombank Lâm Đồng giành được giải Ba.
 
NGUYÊN THI