60 suất học bổng giúp học sinh nghèo

07:09, 19/09/2019

(LĐ online) - Sáng ngày 19/9, tại Trường THCS Phan Bội Châu (xã Lộc Châu, thành phố Bảo Lộc), Công ty TNHH Dệt may và Thương mại Kim Nguyên (trụ sở tại TP Hồ Chí Minh) phối hợp với xã Lộc Châu đã tổ chức Lễ trao học bổng "Tiếp sức đến trường" giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi trên địa bàn xã Lộc Châu.

(LĐ online) - Sáng ngày 19/9, tại Trường THCS Phan Bội Châu (xã Lộc Châu, thành phố Bảo Lộc), Công ty TNHH Dệt may và Thương mại Kim Nguyên (trụ sở tại TP Hồ Chí Minh) phối hợp với xã Lộc Châu đã tổ chức Lễ trao học bổng “Tiếp sức đến trường” giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi trên địa bàn xã Lộc Châu.
 
Các học sinh ở xã Lộc Châu nhận học bổng Tiếp sức đến trường từ Công ty TNHH Dệt may và Thương mại Kim Nguyên
Các học sinh ở xã Lộc Châu nhận học bổng Tiếp sức đến trường từ Công ty TNHH Dệt may và Thương mại Kim Nguyên
 
Tại đây, Công ty TNHH Dệt may và Thương mại Kim Nguyên đã trao 60 suất học bổng giúp 60 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi đến từ các điểm trường trên địa bàn xã Lộc Châu, với tổng số tiền 60 triệu đồng.
 
Theo đại diện của Công ty TNHH Dệt may và Thương mại Kim Nguyên, mỗi suất học bổng như một lời động viên, tiếp sức cho các em học sinh vùng khó có thêm động lực bước vào năm học mới.
 
T.ĐỒNG