Cán bộ quản lý hợp tác xã phi nông nghiệp tại tỉnh Lâm Ðồng tập huấn kiến thức về Luật Bảo hiểm xã hội

06:09, 23/09/2019

20 chủ tịch, giám đốc hợp tác xã các huyện, thành phố trực thuộc Liên minh Hợp tác xã tỉnh Lâm Đồng vừa có buổi tập huấn...
 

20 chủ tịch, giám đốc hợp tác xã các huyện, thành phố trực thuộc Liên minh Hợp tác xã tỉnh Lâm Đồng vừa có buổi tập huấn và đối thoại về chính sách bảo hiểm xã hội tại Lớp huấn luyện An toàn lao động, vệ sinh lao động cho cán bộ quản lý hợp tác xã phi nông nghiệp tổ chức tại thành phố Đà Lạt.
 
Tại buổi tập huấn, bà Trương Thị Vân - Phó Trưởng phòng Chính sách bảo hiểm xã hội tỉnh Lâm Đồng đã thông tin cho các học viên về những kiến thức về Luật Bảo hiểm xã hội như: trách nhiệm, quyền lợi, độ tuổi được hưởng lương hưu khi tham gia bảo hiểm xã hội của người lao động...; đồng thời, tuyên truyền những quyền lợi mà người lao động sẽ nhận được khi tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện.
 
Tại buổi tập huấn, các chủ tịch, giám đốc hợp tác xã vận tải cũng đã thẳng thắn trao đổi những khó khăn, vướng mắc phát sinh khi thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế tại đơn vị và đã được đại diện Bảo hiểm xã hội tỉnh trả lời rõ ràng, cụ thể.
 
PHƯƠNG TRÀ