Bảo Lâm: Hoàn thành vượt chỉ tiêu hiến máu tình nguyện năm 2019

06:10, 18/10/2019

Ngày 17/10, tại UBND xã Lộc Thành, Hội Chữ thập đỏ huyện Bảo Lâm phối hợp với Bệnh viện Đa khoa II Lâm Đồng đã tổ chức đợt hiến máu tình nguyện, với chủ đề "Sẻ giọt máu đào - trao niềm hy vọng". 

Ngày 17/10, tại UBND xã Lộc Thành, Hội Chữ thập đỏ huyện Bảo Lâm phối hợp với Bệnh viện Đa khoa II Lâm Đồng đã tổ chức đợt hiến máu tình nguyện, với chủ đề “Sẻ giọt máu đào - trao niềm hy vọng”. 
 
Người dân các xã Lộc Thành, Tân Lạc và Lộc Nam, huyện Bảo Lâm tham gia hiến máu tình nguyện.
Người dân các xã Lộc Thành, Tân Lạc và Lộc Nam, huyện Bảo Lâm tham gia hiến máu tình nguyện.
 
Đây là đợt hiến máu tình nguyện thứ 5 được Hội Chữ thập đỏ huyện Bảo Lâm phối hợp với Bệnh viện II Lâm Đồng tổ chức trong năm 2019. Đợt hiến máu tình nguyện đã thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên, giáo viên và người dân trên địa bàn 3 xã Lộc Thành, Tân Lạc và Lộc Nam đến cho máu. Kết quả, Bệnh viện II Lâm Đồng đã thu được 105 đơn vị máu.
 
Theo Hội Chữ thập đỏ huyện Bảo Lâm, năm 2019, địa phương được giao chỉ tiêu hiến 550 đơn vị máu. Như vậy, sau 5 đợt hiến máu đã thu được 601 đơn vị, đạt 109%, vượt chỉ tiêu được giao trong năm 2019. Từ nay đến cuối năm, Hội Chữ thập đỏ huyện Bảo Lâm sẽ tổ chức thêm 1 đến 2 đợt hiến máu tình nguyện.
 
KHÁNH PHÚC