Trao 150 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

06:08, 22/08/2020

(LĐ online) - Chiều 22/8, tại huyện Đạ Tẻh đã diễn ra chương trình trao học bổng "Thắp sáng ước mơ" cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn năm 2020. 

(LĐ online) - Chiều 22/8, tại huyện Đạ Tẻh đã diễn ra chương trình trao học bổng “Thắp sáng ước mơ” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn năm 2020. 
 
Đồng chí Nguyễn Mạnh Việt – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và đồng chí Cao Văn Học - Phó vụ trưởng Vụ VII, Ủy ban Kiểm tra Trung ương trao học bổng cho các em học sinh
Đồng chí Nguyễn Mạnh Việt – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và đồng chí Cao Văn Học - Phó vụ trưởng Vụ VII, Ủy ban Kiểm tra Trung ương trao học bổng cho các em học sinh
 
Đây là hoạt động thường niên do Câu lạc bộ Thắp sáng ước mơ của các doanh nghiệp ở thành phố Hồ Chí Minh và các anh chị là người Đạ Tẻh lập nghiệp ở thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.
 
Tham dự chương trình có đồng chí Cao Văn Học – Phó vụ trưởng Vụ VII, Uỷ ban Kiểm tra Trung ương, cùng các đồng chí là lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện và đại diện lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp từ thành phố Hồ Chí Minh.
 
Dịp này, đã có 150 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, được trao cho các em học sinh nghèo vượt khó. Phát biểu tại lễ trao học bổng, đồng chí Cao Văn Học nhấn mạnh: Hoạt động này nhằm động viên, hỗ trợ các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đạ Tẻh thêm hành trang bước vào năm học mới. Đồng thời, đây còn là hoạt động nhằm chia sẻ tâm huyết của những anh chị xuất thân từ Đạ Tẻh đã vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, không ngừng học tập vươn lên để có thành công như ngày hôm nay. Qua đó, kêu gọi, khích lệ các em học sinh phát huy tinh thần hiếu học, vượt khó để thành công trong tương lai.
 
HOÀNG MY