Vietnam Airlines tạm dừng khai thác các chuyến bay đến và đi từ Thanh Hóa và Vinh

10:08, 02/08/2020

(LĐ online) - Trước diễn biến phức tạp của cơn bão số 2 trên biển Đông, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines không khai thác các chuyến bay đến và đi từ sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) và Vinh (Nghệ An)...

(LĐ online) - Trước diễn biến phức tạp của cơn bão số 2 trên biển Đông, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines không khai thác các chuyến bay đến và đi từ sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) và Vinh (Nghệ An) trong ngày 2/8 để đảm bảo an toàn cho hành khách. Theo đó, trong ngày 2/8, có 12 chuyến bay đến và đi giữa Thanh Hóa và Buôn Ma Thuột, Đà Lạt, Tân Sơn Nhất; 15 chuyến bay giữa Vinh và Hà Nội, Đà Lạt, Tân Sơn Nhất. 
 
 
Toàn bộ hành khách bị ảnh hưởng sẽ được Vietnam Airlines bố trí sang các chuyến bay bù từ ngày 3/8 khi thời tiết đảm bảo cho việc khai thác các chuyến bay.
 
Như vậy, chuyến bay của Vietnam Airlines khởi hành từ sân bay Liên Khương (Lâm Đồng) đến sân bay Vinh (Nghệ An) lúc 12 giờ và chuyến bay khởi hành từ sân bay Liên Khương đến sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) lúc 14 giờ 50 trong ngày 2/8 sẽ không được thực hiện.
 
PHẠM LÊ