Ký kết thỏa thuận hợp tác vì phúc lợi đoàn viên

05:09, 21/09/2020

(LĐ online) - Ngày 21/9, ông Ngô Văn Sơn – Chủ tịch Công đoàn Giáo dục (CĐGD) tỉnh Lâm Đồng cho hay: Thực hiện Kế hoạch số 01/KH-LĐLĐ của Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng về thực hiện Chương trình "Nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên và người lao động giai đoạn 2020 – 2023"...

(LĐ online) - Ngày 21/9, ông Ngô Văn Sơn – Chủ tịch Công đoàn Giáo dục (CĐGD) tỉnh Lâm Đồng cho hay: Thực hiện Kế hoạch số 01/KH-LĐLĐ của Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng về thực hiện Chương trình “Nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên và người lao động giai đoạn 2020 – 2023”, CĐGD tỉnh vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với VNPT – VinaPhone Lâm Đồng về việc cung cấp dịch vụ Viễn thông – Công nghệ thông tin (CNTT) theo “Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” trong ngành giáo dục.
 
CĐGD tỉnh Lâm Đồng ký kết thỏa thuận hợp tác vì phúc lợi đoàn viên với VNPT – VinePhone Lâm Đồng
CĐGD tỉnh Lâm Đồng ký kết thỏa thuận hợp tác vì phúc lợi đoàn viên với VNPT – VinePhone Lâm Đồng
 
Theo đó, VNPT – VinaPhone Lâm Đồng sẽ phối hợp, hỗ trợ phát triển hệ thống CNTT tại CĐGD tỉnh để nâng cao hiệu quả của các hoạt động điều hành của tổ chức công đoàn; phối hợp với CĐGD Lâm Đồng triển khai các chương trình trao đổi thông tin, xây dựng các ứng dụng, công nghệ gắn kết giữa lãnh đạo đơn vị với người lao động; cung cấp các dịch vụ viễn thông di động, Internet, truyền hình, Ví điện tử-VNPT Pay (thanh toán không dùng tiền mặt) với mức giá ưu đãi, ưu tiên cam kết về chất lượng dịch vụ, độ an toàn, thời gian thiết lập, khôi phục và hỗ trợ kỹ thuật cho các công đoàn cơ sở, đoàn viên và người lao động trong ngành. 
 
CĐGD Lâm Đồng xem VNPT – VinaPhone là đối tác về lĩnh vực viễn thông di động, Internet, truyền hình và CNTT. Triển khai đến công đoàn cơ sở các đơn vị, trường học và đoàn viên, người lao động trong ngành quan tâm sử dụng các dịch vụ do VNPT – VinaPhone Lâm Đồng cung cấp theo chế độ, chính sách, ưu đãi và đặc biệt hướng tới Ví điện tử VNPT-Pay cần thiết trong giai đoạn hiện nay.
 
Việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa CĐGD Lâm Đồng và VNPT – VinaPhone Lâm Đồng nhằm mục đích phục vụ cộng đồng và gắn kết đoàn viên công đoàn, người lao động bằng chất lượng dịch vụ, thân thiện, hiện đại. Qua đó hỗ trợ, khai thác tối đa thế mạnh của mỗi bên để thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ được giao, nâng cao hiệu quả hoạt động; đồng thời, góp phần mang lại các giá trị, lợi ích cho xã hội nói chung, đoàn viên, người lao động và tổ chức công đoàn nói riêng, tạo cơ hội cho đoàn viên, công nhân viên chức, lao động tiếp cận các dịch vụ chất lượng với giá ưu đãi.
 
TUẤN HƯƠNG