Hội Chữ thập đỏ TP Đà Lạt trao thuyền máy, máy lọc nước, hỗ trợ xây nhà cho đồng bào 3 tỉnh vùng lũ miền Trung

05:11, 28/11/2020

(LĐ online) - Từ ngày 26 -29/11, Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Lạt phối hợp với Hội CTĐ Lâm Đồng đã có chuyến công tác đến các tỉnh miền Trung nhằm thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ cho bà con tại 3 tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị và Quảng Bình bị ảnh hưởng bởi thiên tai lũ lụt vừa qua. 

(LĐ online) - Từ ngày 26 -29/11, Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Lạt đã có chuyến công tác đến các tỉnh miền Trung nhằm thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ cho bà con tại 3 tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị và Quảng Bình bị ảnh hưởng bởi thiên tai lũ lụt vừa qua. 
 
Hội Chữ thập đỏ Đà Lạt đã trao 25 chiếc thuyền máy, 25 bộ máy lọc nước cho 25 xã thuộc 3 tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị và Quảng Bình, hỗ trợ kinh phí sửa chữa 3 căn nhà cho 3 gia đình bệnh tật ở huyện Quảng Điền (Thừa Thiên - Huế) và giúp 6 gia đình hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Quảng Bình. Tổng kinh phí của chương trình hơn 700 triệu đồng. 
 
Chia sẻ với những mất mát, khó khăn của đồng bào miền Trung, phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, với tinh thần nhường cơm, sẻ áo, sau chuyến công tác lần này, Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Lạt sẽ tiếp tục kêu gọi các cán bộ hội viên, tình nguyện viên CTĐ và các mạnh thường quân, các doanh nghiệp trong và ngoài thành phố Đà Lạt tiếp tục chung tay hướng về miền Trung, giúp người dân bị thiệt hại sau bão lũ sớm vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.
 

 

 

Một số hình ảnh của Hội CTĐ Đà Lạt cứu trợ sau lũ cho đồng bào 3 tỉnh miền Trung
Một số hình ảnh của Hội CTĐ Đà Lạt cứu trợ sau lũ cho đồng bào 3 tỉnh miền Trung
 
AN NHIÊN