Hội phụ nữ Công an tỉnh sửa nhà cho đồng đội có hoàn cảnh khó khăn

02:11, 23/11/2020

(LĐ online) - Sáng 23/11, Hội Phụ nữ Công an tỉnh phối hợp cùng mạnh thường quân đã tổ chức hỗ trao tiền hỗ trợ sửa nhà cho đồng đội là đồng chí K' Túc (người dân tộc K'Ho ở thôn 1, Lộc Lâm, Bảo Lâm), hiện là cán bộ phòng Hồ sơ nghiệp vụ Công an tỉnh.

(LĐ online) - Sáng 23/11, Hội Phụ nữ Công an tỉnh phối hợp cùng mạnh thường quân đã tổ chức hỗ trao tiền hỗ trợ sửa nhà cho đồng đội là đồng chí K' Túc (người dân tộc K’Ho ở thôn 1, Lộc Lâm, Bảo Lâm), hiện là cán bộ phòng Hồ sơ nghiệp vụ Công an tỉnh.
 
Trao tiền hỗ trợ sửa nhà cho gia đình
Trao tiền hỗ trợ sửa nhà cho gia đình
 
Gia đình đồng chí K' Túc là gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Ngôi nhà của gia đình K’Túc xây dựng tạm bợ, lâu nay đã xuống cấp nghiêm trọng. Do khó khăn, nên hiện cả đại gia đình có tới 14  khẩu, gồm 3 gia đình (3 anh em trai) và bố mẹ nhiều năm qua phải sinh sống chung trong một căn nhà nhỏ, xuống cấp, điều kiện sinh hoạt thiếu thốn. Với tinh thần tương thân tương ái, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã phát động đóng góp và kêu gọi sự hỗ trợ của các mạnh thường quân để tiến hành sửa chữa căn nhà. Tổng kinh phí vận động được là 50 triệu đồng đã được trao cho gia đình để sửa chữa nhà ở.
 
Tại lễ bàn giao vào sáng nay, Hội phụ nữ Công an tỉnh cũng đã trao tặng thêm những suất quà ý nghĩa gồm nồi cơm điện, bếp nấu ăn… đến gia đình. Những việc làm ý nghĩa, ấm tình đồng chí, đồng đội này của Hội phụ nữ Công an tỉnh sẽ giúp gia đình anh K’Túc vơi bớt khó khăn, yên tâm làm việc, lao động, ổn định cuộc sống.
 
NGUYÊN THI – LÊ TIẾN