Chương trình nghệ thuật kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn

08:03, 28/03/2021

(LĐ online) - Tối 27/3, Thành Đoàn Đà Lạt đã tổ chức chương trình nghệ thuật kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021) với chủ đề "Giai điệu tự hào". 

(LĐ online) - Tối 27/3, Thành Đoàn Đà Lạt đã tổ chức chương trình nghệ thuật kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021) với chủ đề “Giai điệu tự hào”. 
 
Một tiết mục biểu diễn tại chương trình
Một tiết mục biểu diễn tại chương trình
 
Tham dự chương trình có đồng chí Trần Duy Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đà Lạt; anh Phan Đức Thái - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn Lâm Đồng; đại diện các đơn vị tài trợ cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên, người dân và du khách tham gia dự khán, cổ vụ cho chương trình.
 
Có 28 tiết mục với gần 300 ca sỹ không chuyên, diễn viên quần chúng đến từ các tổ chức cơ sở Đoàn trên địa bàn tham gia biểu diễn tại chương trình. Các tiết mục văn nghệ biểu diễn tại chương trình đã được các đội tham gia dàn dựng công phu bằng nhiều hình thức như, đơn ca, song ca, tốp ca, đồng ca, hát múa… với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, tình yêu, tuổi trẻ, đặc biệt là ca ngợi truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh…
 
Tại đêm diễn, các đoàn viên, thanh niên cũng đã ôn lại truyền thống hào hùng của tuổi trẻ Việt Nam, tuổi trẻ Đà Lạt trong suốt chặng đường qua.
 
Đại diện JCI tại Đà Lạt trao học bổng “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Đà Lạt”
Đại diện JCI tại Đà Lạt trao học bổng “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Đà Lạt”
 
Dịp này, Liên đoàn lãnh đạo và Doanh nhân trẻ thế giới (JCI) tại Đà Lạt đã tặng 20 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Đà Lạt” tổng trị giá 20 triệu đồng cho Hội đồng Đội thành phố Đà Lạt để trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
 
Tại chương trình, Ban tổ chức cũng đã kêu gọi đoàn viên, thanh niên, người dân và du khách hưởng ứng Chiến dịch giờ trái đất năm 2021 với chủ đề “Lên tiếng vì thiên nhiên”.
 
DUY NGUYỄN