182 chỉ tiêu thi tuyển công chức Khối Hành chính

05:05, 24/05/2021

UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch thi tuyển công chức Khối Hành chính nhà nước năm 2021...

UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch thi tuyển công chức Khối Hành chính nhà nước năm 2021 với tổng cộng 182 chỉ tiêu làm việc tại các sở, ban, ngành cấp tỉnh, UBND các huyện, thành trong tỉnh. 
 
Mục tiêu của tỉnh nhằm tuyển chọn những người đủ tiêu chuẩn, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, năng lực, phẩm chất đạo đức, bổ sung nguồn nhân lực của tỉnh, nâng cao chất lượng cán bộ, công chức góp phần thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của các cơ quan, đơn vị trong tỉnh. 
 
Trong tổng số chỉ tiêu trên, hầu hết chỉ tiêu dành cho người dự tuyển có trình độ đại học trở lên theo các chuyên ngành đào tạo; chỉ 20 chỉ tiêu dành cho thí sinh có trình độ trung cấp và cao đẳng trở lên.
 
Theo yêu cầu, người dự tuyển cần đáp ứng đủ các điều kiện như có bằng đại học, cao đẳng, trung cấp đúng ngành hoặc chuyên ngành phù hợp với nhóm vị trí việc làm cần tuyển; không phân biệt loại hình đào tạo và văn bằng; không phân biệt trường công lập và trường ngoài công lập; có chứng chỉ ngoại ngữ và tin học theo yêu cầu; có đối tượng và điểm ưu tiên trong thi tuyển công chức. 
 
Tất cả các thí sinh dự tuyển sẽ trải qua 2 vòng thi gồm vòng 1 thi kiểm tra kiến thức, năng lực chung trên máy tính trong đó có thi ngoại ngữ; vòng 2 thi viết nghiệp vụ chuyên ngành. 
 
Dự kiến kỳ thi sẽ tổ chức trong tháng 7/2021.
 
VIẾT TRỌNG