Tổ chức Cuộc thi tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp trên mạng xã hội Facebook

11:05, 18/05/2021

(LĐ online) - Nhằm tuyên truyền đến cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV...

(LĐ online) - Nhằm tuyên truyền đến cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Lạc Dương phối hợp với Huyện đoàn tổ chức cuộc thi tuyên truyền về bầu cử trên mạng xã hội Facebook.
 
Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện Lạc Dương tham dự cuộc thi
Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện Lạc Dương tham dự cuộc thi
 
Trước đó, LĐLĐ huyện và Huyện đoàn Lạc Dương đã có kế hoạch phối hợp tổ chức hội thi tìm hiểu Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tuy nhiên, để đảm bảo công tác phòng, chống dịch trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Ban tổ chức hội thi đã thống nhất thay đổi hình thức tổ chức thi từ trực tiếp chuyển sang thi trên mạng xã hội Facebook. Các đội dự thi xây dựng video clip tuyên tuyền về cuộc bầu cử. Sau đó, Ban tổ chức sẽ đăng video clip của các đội trên trang Facebook “Công đoàn Lạc Dương” để đoàn viên, CNVCLĐ và các tầng lớp nhân dân vào xem và tương tác cho các tác phẩm dự thi. Đây là một hình thức thông tin dễ tiếp cận đông đảo người dân, qua đó góp phần tuyên truyền có hiệu quả về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.
 
Ban tổ chức sẽ lựa chọn các tác phẩm có chất lượng và số lượt tương tác theo thứ tự từ cao xuống thấp để trao giải. Dự kiến ngày 24/5/2021, Ban tổ chức sẽ tiến hành chấm, tổng kết, trao giải cho các tác phẩm đạt giải.
 
T.HƯƠNG - S.TRÀ