Cát Tiên: Thành lập 11 đội hình phòng chống dịch Covid-19 và tiếp sức mùa thi

05:07, 06/07/2021

(LĐ online) - Ngày 6/7, Bí thư Huyện Đoàn Cát Tiên Nguyễn Thị Hồng Anh cho biết: Nhằm chủ động ứng phó và chi viện trong phòng chống dịch Covid-19 cũng như hỗ trợ, giúp đỡ thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT, Huyện Đoàn Cát Tiên đã xây dựng 10 Đội hình tình nguyện phòng chống Covid-19 và 1 Đội hình "Tiếp sức mùa thi" năm 2021. 

(LĐ online) - Ngày 6/7, Bí thư Huyện Đoàn Cát Tiên Nguyễn Thị Hồng Anh cho biết: Nhằm chủ động ứng phó và chi viện trong phòng chống dịch Covid-19 cũng như hỗ trợ, giúp đỡ thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT, Huyện Đoàn Cát Tiên đã xây dựng 10 Đội hình tình nguyện phòng chống Covid-19 và 1 Đội hình “Tiếp sức mùa thi” năm 2021. 
 
Đội hình “Tiếp sức mùa thi” huyện Cát Tiên tiến hành đo thân nhiệt, sát khuẩn tay cho các thí sinh tại điểm thi Trường THPT Cát Tiên
Đội hình “Tiếp sức mùa thi” huyện Cát Tiên tiến hành đo thân nhiệt, sát khuẩn tay cho các thí sinh tại điểm thi Trường THPT Cát Tiên
 
Theo đó, có 1 Đội hình phòng chống Covid-19 cấp huyện được thành lập có 17 thành viên; 9 Đội hình cấp xã với 99 thành viên. Hơn 1 tháng nay, các Đội hình tình nguyện của huyện đã luân phiên nhau hỗ trợ các lực lượng thực hiện nhiệm vụ trực tại các chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn. 
 
Đồng thời, các Đội chia thành nhóm nhỏ tuyên truyền đến người dân phòng chống dịch bệnh, phát tờ rơi, khẩu trang, hướng dẫn cài đặt ứng dụng Bluezone, tuyên truyền thông điệp 5 K với phương châm “đi từng ngõ gõ từng nhà”.
 
Trong khi đó, Đội hình “Tiếp sức mùa thi” của huyện được thành lập gồm 14 thành viên, tất cả đều được test nhanh Covid-19 trước khi làm nhiệm vụ. Nhiệm vụ của Đội hình “Tiếp sức mùa thi” sẽ tổ chức các hoạt động hỗ trợ vòng ngoài cho các thí sinh và người nhà thí sinh trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi.
 
Cũng trong dịp này, Huyện Đoàn Cát Tiên đã tặng 13 suất quà, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021. 
 
HOÀNG SA