Đạ Huoai: Chi trả cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

05:07, 25/07/2021

(LĐ online) - Từ ngày hôm qua 24/7, các  xã, thị trấn trong toàn huyện đã đồng loạt tiến hành chi trả cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19...

(LĐ online) - Ngày 25/7, ông Nguyễn Thanh Bình - Trưởng Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện Đạ Huoai cho biết, từ ngày hôm qua 24/7, các  xã, thị trấn trong toàn huyện đã đồng loạt tiến hành chi trả cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, gồm: 996 người thuộc đối tượng bảo trợ xã hội và 87 hộ nghèo. Mỗi người, hộ được nhận 1,5 triệu đồng.
 
Chi trả cho các đối tượng bảo trợ xã hội
Chi trả cho các đối tượng bảo trợ xã hội
 
Theo đó, các đối tượng bảo trợ xã hội được chi trả thông qua 9 điểm văn hóa xã trong toàn huyện; các hộ nghèo do các xã, thị trấn chi trả. Riêng các đối tượng là người già, người khuyết tật không thể đến nhận tại các điểm bưu điện, chính quyền địa phương đã hỗ trợ chi trả tận nhà. Quy trình chi trả hỗ trợ đều đảm bảo thực hiện nghiêm quy tắc phòng chống dịch Covid-19.
 
“Ngày hôm qua đã có 717 đối tượng bảo trợ xã hội nhận được tiền hỗ trợ, đến ngày hôm nay, các hộ nghèo cũng đã được các xã, thị trấn chi trả xong và dự kiến đến hết ngày 26/7, chúng tôi sẽ hoàn tất việc chi trả cho các đối tượng này. Riêng những người bán vé số, đâu tuần sau chúng tôi sẽ tiến hành chi trả, còn các đối tượng khác chúng tôi đang tiếp tục rà soát, lập danh sách” - ông Nguyễn Thanh Bình cho biết thêm.
 
N.MINH