Viettel Lâm Đồng trao 40 suất học bổng ''Vì em hiếu học''

04:09, 20/09/2021

(LĐ online) - Sáng 20/9, Viettel Lâm Đồng đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đam Rông tổ chức trao học bổng "Vì em hiếu học" cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

(LĐ online) - Sáng 20/9, Viettel Lâm Đồng đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đam Rông tổ chức trao học bổng “Vì em hiếu học” cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. 
 
Lãnh đạo Viettel Lâm Đồng và lãnh đạo huyện Đam Rông trao học bổng cho các em học sinh nghèo ở Đạ Tông
Lãnh đạo Viettel Lâm Đồng và lãnh đạo huyện Đam Rông trao học bổng cho các em học sinh nghèo ở Đạ Tông
 
Trong đợt này, Viettel Lâm Đồng đã trao tặng 40 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho 40 em học chăm ngoan, học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn hiện đang học tại các trường tiểu học và trung học cơ sở thuộc các xã Đạ Tông, Đạ Long, Đạ M’rông và Liêng S’rônh. Đây là những suất học bổng ý nghĩa, thiết thực giúp cho các em học sinh vượt qua thời điểm khó khăn do tác động bởi đại dịch Covid-19 để vươn lên học tập tốt trong năm học 2021-2022.
 
Được biết, sau 8 năm triển khai chương trình trao học bổng “Vì em hiếu học”, đến nay, Viettel Lâm Đồng đã trao tặng 1.590 suất học bổng với tổng trí giá 1,6 tỷ đồng cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh.
 
VĂN TÂM