Trao hỗ trợ cho nhân viên nghề bếp mất việc làm do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19

01:10, 04/10/2021

(LĐ online) - Ngày 4/10/2021, Chi hội Bếp chuyên nghiệp Lâm Đồng (thuộc Hiệp hội Du lịch Lâm Đồng - Đà Lạt)...

(LĐ online) - Ngày 4/10/2021, Chi hội Bếp chuyên nghiệp Lâm Đồng (thuộc Hiệp hội Du lịch Lâm Đồng - Đà Lạt) tổ chức trao quà hỗ trợ cho những người làm nghề bếp Lâm Đồng gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 cho 16 anh chị em làm nghề bếp tạm thời mất việc làm tại các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.
 
 
Ông Nguyễn Văn Hùng - Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Lâm Đồng - Đà Lạt, cho biết: Hoạt động trao hỗ trợ của Chi hội Bếp rất ý nghĩa. Dù giá trị hỗ trợ không nhiều, nhưng anh chị em cố gắng thêm một chút nữa để vượt qua đợt khó khăn này. Nếu tình hình ổn định, dịch bệnh được kiểm soát, tháng 10 hoàn thành tiêm phủ Vacxin cho khoảng 90% dân cư Đà Lạt trong độ tuổi tiêm chủng, thì có thể tháng 11 chúng ta sẽ được tổ chức đón khách, anh chị em nghề bếp sẽ có cơ hội quay trở lại làm nghề.
 
Theo ông Nguyễn Thanh Tùng - Thư ký Chi hội Bếp chuyên nghiệp Lâm Đồng: Đây là lần thứ II, Chi hội Bếp tổ chức trao quà hỗ trợ, nhằm khuyến khích anh chị em làm nghề bếp cố gắng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh và cũng là cơ hội gắn kết tình cảm giữa anh chị em cùng làm nghề bếp. Hy vọng sự lan tỏa này sẽ được tiếp tục và Chi hội sẽ có những đợt hỗ trợ tiếp theo, để khi dịch bệnh được kiểm soát và tiêm phủ Vacxin, anh chị em nghề bếp sớm được tiếp tục công việc mà mình yêu thích và gắn bó.
 
PHẠM LÊ