Bí thư Huyện ủy Lạc Dương thăm, tặng quà tại khu cách ly, khu phong tỏa và Trung tâm Y tế huyện

04:11, 05/11/2021

(LĐ online) - Ngày 5/11, đồng chí Phạm Triều - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Lạc Dương đã đến thăm, tặng quà động viên cho lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19...

(LĐ online) - Ngày 5/11, đồng chí Phạm Triều - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Lạc Dương đã đến thăm, tặng quà động viên cho lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 tại các khu cách ly, khu phong tỏa trên địa bàn và Trung tâm Y tế huyện. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo UBND huyện, MTTQ Việt Nam huyện, các ban xây dựng Đảng Huyện ủy.
 
Bí thư Huyện ủy Lạc Dương Phạm Triều thăm, tặng quà cho lực lượng khu cách ly tại điểm trường Tiểu học Đưng K’Si, xã Đạ Chais
Bí thư Huyện ủy Lạc Dương Phạm Triều thăm, tặng quà cho lực lượng khu cách ly tại điểm trường Tiểu học Đưng K’Si, xã Đạ Chais
 
Bí thư Huyện ủy Lạc Dương đã đến thăm, tặng quà cho lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các khu cách ly trên địa bàn huyện gồm: Khu cách ly Trường THPT Lang Biang, khu cách ly Trường THCS-THPT Đạ Nhim, khu cách ly tại điểm trường Tiểu học Đưng K’Si (xã Đạ Chais), khu phong tỏa đường Duy Tân (tổ dân phố Đăng Gia Dềt B, thị trấn Lạc Dương) và Trung tâm Y tế huyện. 
 
Tại các khu cách ly, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ và người dân đang thực hiện cách ly. Đồng thời, chỉ đạo Ban điều hành các khu cách ly chăm lo đầy đủ cho người dân, đặc biệt là ăn uống, các điều kiện phục vụ sinh hoạt. Đối với người đang cách ly, đồng chí động viên người dân hãy yên tâm cách ly theo quy định, tuân thủ 5K, có nhu cầu cần thiết thì đăng ký với Ban điều hành để được đáp ứng kịp thời.  
 
Bí thư Huyện ủy Lạc Dương Phạm Triều thăm, tặng quà Trung tâm Y tế huyện
Bí thư Huyện ủy Lạc Dương Phạm Triều thăm, tặng quà Trung tâm Y tế huyện
 
Đối với khu vực phong tỏa đường Duy Tân, Bí thư Huyện ủy Lạc Dương chỉ đạo cung cấp đầy đủ nhu yếu phẩm cho người dân, thực hiện tốt mô hình “Đi chợ thay người dân”; hỗ trợ an sinh xã hội, giúp đỡ người dân trong khu vực bị phong tỏa chăm sóc cây trồng, vật nuôi, thu hoạch nông sản giúp người dân. Đồng chí cũng động viên người dân yên tâm thực hiện tốt các quy định phòng chống dịch, cách ly tốt tại nhà.
 
Đến thăm Trung tâm Y tế huyện, Bí thư Huyện ủy khẳng định: Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đánh giá cao vai trò tích cực của lực lượng Trung tâm Y tế huyện và ghi nhận kết quả triển khai của Trung tâm Y tế trong công tác phòng chống dịch, nhất là khi địa bàn huyện xuất hiện những ca nhiễm Covid-19 đầu tiên. Với tinh thần trách nhiệm cao, đội ngũ y, bác sĩ của Trung tâm Y tế huyện đã tham gia tích cực công tác truy vết, khoanh vùng, thực hiện nhiệm vụ tại các khu cách ly, khu điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19. Qua đó, Bí thư Huyện ủy động viên các y, bác sĩ Trung tâm Y tế huyện tiếp tục nỗ lực thực hiện nhiệm vụ của mình trong công tác phòng chống dịch Covid-19. 
 
Dịp này, Bí thư Huyện ủy đã trao tặng cho các khu cách ly và khu phong tỏa mỗi điểm 5 triệu đồng, Trung tâm Y tế huyện 20 triệu đồng để động viên các lực lượng tiếp tục nỗ lực thực hiện nhiệm vụ. 
 
TUẤN HƯƠNG