Công ty Điện lực Lâm Đồng tổ chức chương trình "Tri ân khách hàng"

06:12, 01/12/2021

(LĐ online) - Ngày 1/12, Công ty Điện lực Lâm Đồng tổ chức buổi quay số trúng thưởng dành cho khách hàng may mắn khi thanh toán tiền điện qua ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán và khách hàng tham gia cài đặt, sử dụng App, Zalo CSKH trên thiết bị di động với chủ đề "Cài App ngay, quà liền tay".

(LĐ online) - Ngày 1/12, Công ty Điện lực Lâm Đồng tổ chức buổi quay số trúng thưởng dành cho khách hàng may mắn khi thanh toán tiền điện qua ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán và khách hàng tham gia cài đặt, sử dụng App, Zalo CSKH trên thiết bị di động với chủ đề “Cài App ngay, quà liền tay”.
 
Quang cảnh buổi quay số trúng thưởng tại điểm cầu Công ty Điện lực Lâm Đồng
Quang cảnh buổi quay số trúng thưởng tại điểm cầu Công ty Điện lực Lâm Đồng
 
Đến dự có diện lãnh đạo Sở Công thương; các tổ chức hội, đoàn thể cấp tỉnh và đông đảo khách hàng sử dụng điện. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, chương trình được thực hiện bằng hình thức trực tuyến đến 12 điểm cầu chi nhánh các huyện, thành phố trên địa bàn toàn tỉnh. 
 
Chương trình Quay số trúng thưởng là một trong những hoạt động của “Tháng tri ân khách hàng” do Công ty Điện lực Lâm Đồng tổ chức. Cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải nhất, trị giá 10 triệu đồng; 5 giải nhì, mỗi giải 5 triệu đồng; 10 giải ba, mỗi giải 2 triệu đồng và 15 giải khuyến khích, mỗi giải 1 triệu đồng, tổng giá trị giải thưởng chương trình 70 triệu đồng. Qua 31 vòng quay số tự động ngẫu nhiên, kết quả khách hàng Trần Văn Cầu ở xã Gia Lâm huyện Lâm Hà đã may mắn trúng giải nhất trị giá 10 triệu đồng.
 
Ông Nguyễn Văn Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Lâm Đồng chia sẻ: Các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong “Tháng tri ân khách hàng” - năm 2021 được Công ty thực hiện trên địa bàn toàn tỉnh với mục đích hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội; hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển. Qua đó, tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Đồng thời, khuyến khích khách hàng sử dụng điện sinh hoạt tăng cường cài đặt App tiện ích trong giao dịch khách hàng và công ty.
 
HOÀNG SA