Bảo Lộc: Tổ chức chương trình ''Xuân yêu thương'' hướng về người khó khăn

08:01, 22/01/2022
(LĐ online) - Chiều 21/1, Thành Đoàn Bảo Lộc phối hợp cùng Ban Chỉ huy Quân sự thành phố đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương”, “Tết quân – dân” và Hội thi gói bánh chưng hướng về học sinh khó khăn, người nghèo trên địa bàn thành phố. Các hoạt động tại chương trình đều được tổ chức đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid -19.
 
Trao tặng quà tết cho thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ
Trao tặng quà tết cho thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ
 
Tại chương trình, Thành Đoàn Bảo Lộc cùng các nhà tài trợ đã trao tặng 10 phần quà tết cho thanh niên sắp lên đường nhập ngũ (trị giá 500 ngàn đồng/phần), 10 suất học bổng cho học sinh khó khăn (trị giá 500 ngàn đồng/suất); đồng thời, trao tặng 100 phần quà tết cho thanh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn (trị giá 300 ngàn đồng/phần). Kinh phí trao tặng quà tết và học bổng các đơn vị gồm Honda Bảo Khánh, Ngân hàng Nam Á Bảo Lộc, Bất động sản Hưng Long, Ban Quản lý Dự án Đầu tư xây dựng Bảo Lộc, Công ty Việt Nam Ca cao và Công ty Quân Trần đồng tài trợ.
 
Tại chương trình còn diễn ra Hội thi gói bánh chưng mừng Đảng, mừng xuân Nhâm Dần 2022. Tham gia Hội thi có 12 đội đến từ các phường, xã và Chi đoàn Quân sự thành phố. Anh Đỗ Mạnh Tường - Bí thư Thành Đoàn Bảo Lộc cho biết, đây là hoạt động có ý nghĩa, được Thành Đoàn tổ chức theo truyền thống hàng năm vào dịp tết đến, xuân về. Hơn 250 chiếc bánh chưng làm tại Hội thi sẽ được gửi đến với các gia đình liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công để thể hiện tấm lòng tri ân của tuổi trẻ địa phương đối với sự hi sinh to lớn của các thế hệ đi trước. Đồng thời, bánh chưng tại Hội thi cũng sẽ mang đến trao tặng cho những đoàn viên, thanh niên, những em thiếu nhi và các hoàn cảnh yếu thế, khó khăn trên địa bàn. Hoạt động này sẽ góp phần cùng với toàn thành phố chăm lo tết cho người có hoàn cảnh khó khăn. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì và ba cho các đội thi xuất sắc.
 
Trao tặng quà tết cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn
Trao tặng quà tết cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

 

Cán bộ, chiến sĩ gói bánh chưng tại Hội thi
Cán bộ, chiến sĩ gói bánh chưng tại Hội thi
 
HẢI ĐƯỜNG