Tiếp nhận gần 400 triệu đồng ủng hộ Chương trình Tết sum vầy Nhâm Dần 2022

05:01, 11/01/2022
(LĐ online) - Ngày 11/1, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức lễ tiếp nhận ủng hộ Chương trình Tết sum vầy từ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh để thực hiện các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.
 
Các doanh nghiệp trao tặng bảng mệnh giá hỗ trợ công nhân lao động trong Chương trình Tết sum vầy Nhâm Dần – 2022
Các doanh nghiệp trao tặng bảng mệnh giá hỗ trợ công nhân lao động trong Chương trình Tết sum vầy Nhâm Dần – 2022
 
Thực hiện kế hoạch của LĐLĐ tỉnh về việc tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngoài nguồn kinh phí của tổ chức công đoàn, với tinh thần tương thân, tương ái, LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng đã kêu gọi sự chung tay giúp sức của các đơn vị hỗ trợ các phần quà cho công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) có hoàn cảnh khó khăn trong Chương trình Tết sum vầy Nhâm Dần 2022. Qua quá trình triển khai thực hiện đã nhận được sự đồng hành, góp sức ủng hộ của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. 
 
Sau gần 1 tháng phát động, đến nay, Chương trình đã nhận được sự ủng hộ của 17 doanh nghiệp với tổng số tiền 386 triệu đồng. Trong đó, Công ty TNHH Xổ số kiến thiết Lâm Đồng hỗ trợ 3 nhà Mái ấm công đoàn với số tiền 150 triệu đồng và Công đoàn cơ sở Công ty ủng hộ 20 triệu đồng cho Chương trình Tết sum vầy; Ngân hàng Agribank Lâm Đồng hỗ trợ 50 triệu đồng; Công ty Cổ phần Dược Lâm Đồng, Viễn thông Lâm Đồng, Công ty Thủy điện Đồng Nai và Vietinbank Lâm Đồng mỗi đơn vị 20 triệu đồng; Công ty TNHH Trà Nai Vàng 15 triệu đồng; Công ty Điện lực Lâm Đồng, Công ty TNHH Xăng dầu Lâm Đồng, Công ty Cổ phần Bình Điền Lâm Đồng, Công ty TNHH khai thác và chế biến lâm sản Đà Lạt, Bưu điện Lâm Đồng, BIDV Lâm Đồng mỗi đơn vị 10 triệu đồng; Công ty TNHH Mekava 5 triệu đồng; Công ty TNHH Thiên Định, Công ty Cổ phần đầu tư và chế biến nông sản Trình Nhi mỗi đơn vị 3 triệu đồng. 
 
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao thư cảm ơn cho các đơn vị tài trợ
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao thư cảm ơn cho các đơn vị tài trợ
 
Tại lễ tiếp nhận, ông Lê Ngọc Phúc – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp ủng hộ Chương trình Tết sum vầy Nhâm Dần 2022. Ngoài chăm lo cho CNVCLĐ trong đơn vị thì các doanh nghiệp cũng dành một phần hỗ trợ cho người lao động trên địa bàn tỉnh. Điều này thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, cùng chung tay góp sức để hỗ trợ cho những công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 có thêm điều kiện vui xuân, đón tết. 
 
LĐLĐ tỉnh tiếp tục tiếp nhận sự đóng góp, ủng hộ của các đơn vị để tổ chức Chương trình Tết sum vầy Nhâm Dần 2022.
 
TUẤN HƯƠNG