Các địa phương hưởng ứng Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân

02:03, 27/03/2022
(LĐ online) - Sáng 27/3, các địa phương trong tỉnh đều tổ chức hưởng ứng Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân.
 
Đoàn viên, thanh niên và Nhân dân huyện Đạ Huoai tham gia chạy bộ
Đoàn viên, thanh niên và Nhân dân huyện Đạ Huoai tham gia chạy bộ
 
  Tại huyện Đoàn Đạ Huoai, Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân và Chương trình 10.000 bước chân vì sức khỏe mỗi ngày đã đồng loạt diễn ra trên địa bàn huyện.
 
Từ sáng sớm, hơn 2.000 đoàn viên, thanh niên và Nhân dân trên địa bàn đã tham gia hưởng ứng tích cực. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, khuyến khích đoàn viên, thanh niên và Nhân dân xây dựng thói quen lành mạnh, tăng cường luyện tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe. Qua đó, góp phần sẵn sàng ứng phó với dịch bệnh, nhất là dịch bệnh Covid-19. 
 
Việc tổ chức Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân và Chương trình 10.000 bước chân vì sức khỏe mỗi ngày nhằm hưởng ứng Cuộc vận động Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại trong đoàn viên, thanh niên và các tầng lớp Nhân dân; đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. 
 
Đông đảo người dân Đức Trọng tham gia Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân năm 2022.
Đông đảo người dân Đức Trọng tham gia Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân năm 2022.
 
  Tại thị trấn Liên Nghĩa, UBND huyện Đức Trọng tổ chức lễ phát động Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân năm 2022.
 
Ngay sau lễ phát động, đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, học sinh và Nhân dân trên địa bàn thị trấn Liên Nghĩa đã tham gia đường chạy khoảng 1 km. 
 
Đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh Cuộc vận động Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại và Phong trào Khỏe để lập nghiệp và giữ nước trong tuổi trẻ toàn huyện.
 
ĐỨC TÚ - N.MINH