Hội thi tin học trẻ huyện Đức Trọng lần thứ VI

04:03, 25/03/2022
(LĐ online) - Ngày 25/3, Huyện Đoàn Đức Trọng phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức hội thi tin học trẻ Đức Trọng lần thứ VI, với sự  tham gia của 67 thí sinh đến từ các trường tiểu học và THCS trong toàn huyện. Các thí sinh được chia làm 2 bảng, gồm bảng A dành cho khối Tiểu học và bảng B dành cho khối THCS. 
 
Khen thưởng các học sinh đạt giải cao.
Khen thưởng các học sinh đạt giải cao.
 
Kết quả, giải Nhất khối Tiểu học được trao cho Nguyễn Quỳnh Anh (Trường Tiểu học Phú Hội); giải Nhất khối THCS thuộc về Đặng Huy Hậu (THCS Tân Hội). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao thưởng cho các thí sinh đạt giải cao. 
 
Hội thi được tổ chức hàng năm nhằm tạo phong trào học tập tin học rộng rãi trong thanh thiếu niên và động viên tuổi trẻ huyện Đức Trọng tích cực học tập, tiếp cận công nghệ thông tin trong thời kỳ mới. Các thí sinh đạt giải cao trong hội thi này sẽ được chọn tham gia hội thi tin học trẻ tỉnh Lâm Đồng tổ chức trong thời gian tới. 
 
Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực nhằm chào mừng 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII. 
 
N.MINH