Lãnh đạo huyện Cát Tiên thăm, tặng quà nhân dịp Lễ Phật đản năm 2022

05:05, 10/05/2022
(LĐ online) - Nhân dịp Đại lễ Phật đản - Phật lịch 2566 - Dương lịch 2022, trong 2 ngày 9 &10/5, các đoàn công tác của Huyện ủy, UBND huyện Cát Tiên do các đồng chí Nguyễn Khắc Bình - Bí thư Huyện ủy và đồng chí Nguyễn Hoàng Phúc - Chủ tịch UBND huyện Cát Tiên dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà chúc mừng các tăng ni, phật tử chùa Vạn Phước tại thị trấn Cát Tiên và chùa Gia Viễn xã Gia Viễn.
 
Đồng chí Nguyễn Khắc Bình – Bí thư Huyện ủy Cát Tiên thăm và tặng quà cho đại diện chùa Vạn Phước tại thị trấn Cát Tiên
Đồng chí Nguyễn Khắc Bình – Bí thư Huyện ủy Cát Tiên thăm và tặng quà cho đại diện chùa Vạn Phước tại thị trấn Cát Tiên
 
Tại các nơi đến thăm, các đồng chí Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Cát Tiên đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các chức sắc, tăng ni, phật tử, đạo tràng trong huyện nhân dịp đại Lễ Phật đản, Phật lịch 2566 - Dương lịch 2022. Đồng thời, khẳng định sự đóng góp quan trọng của chức sắc, tín đồ đạo Phật vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội và khối đại đoàn kết dân tộc của huyện Cát Tiên, nhất là tham gia tích cực vào công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong thời gian qua. 
 
Các đồng chí lãnh đạo huyện Cát Tiên cũng đề nghị các chức sắc, tăng ni, phật tử, đạo tràng trên địa bàn huyện tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước trong hoạt động tôn giáo, thực hiện tốt phương châm mà Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã đề ra.
 
Đại diện các chùa đã cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương; đồng thời hứa sẽ tích cực tuyên truyền, vận động bà con phật tử sống tốt đời đẹp đạo, phát huy tinh thần Phật giáo đồng hành cùng sự phát triển xây dựng huyện Cát Tiên ngày một giàu đẹp.
 
HOÀNG SA