Bộ Chỉ huy Quân sự tặng sổ tiết kiệm cho gia đình thương binh

03:07, 20/07/2022
(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1942 - 27/7/2022), sáng 20/7, Đại tá Nguyễn Văn Sơn - Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lâm Đồng, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Đạ Huoai, lãnh đạo xã Đạ Tồn đã đến thăm hỏi và trao tặng sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng cho gia đình ông Trần Văn Viên.
 
Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lâm Đồng thăm hỏi, trao tặng sổ tiết kiệm cho gia đình thương binh Trần Văn Viên
Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lâm Đồng thăm hỏi, trao tặng sổ tiết kiệm cho gia đình thương binh Trần Văn Viên
 
Ông Viên là thương binh hạng 2/4. Hoàn cảnh của gia đình ông Trần Văn Viên còn khó khăn, neo đơn, nuôi dưỡng con trai bị nhiễm chất độc hóa học và 2 cháu. 
 
Đại tá Nguyễn Văn Sơn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống của thương binh Trần Văn Viên, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của ông trong trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đại tá mong muốn gia đình ông Trần Văn Viên tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đồng hành cùng chính quyền địa phương trong việc phát triển kinh tế - xã hội và các phong trào thi đua yêu nước. 
 
Đây là những hoạt động ý nghĩa thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc ta; khẳng định sự tri ân, ghi nhớ, tôn vinh, lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh xương máu của các thương binh, bệnh binh, anh hùng liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
ĐỨC TÚ