Tuổi trẻ Bảo Lâm thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình chính sách

05:07, 26/07/2022
(LĐ online) - Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), ngày 26/7, Huyện Đoàn Bảo Lâm cùng các cơ sở Đoàn trực thuộc đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) và các thương binh, bệnh binh, người có công trên địa bàn.
 
Tuổi trẻ huyện Bảo Lâm thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Bùi Thị Xê (xã Lộc Thành)
Tuổi trẻ huyện Bảo Lâm thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Bùi Thị Xê (xã Lộc Thành)
 
Theo đó, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Bảo Lâm cùng đại diện các tổ chức Đoàn trực thuộc và các cháu thiếu nhi đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Bùi Thị Xê (ngụ tại xã Lộc Thành). Chị Hoàng Thị Mỹ Hằng - Bí thư Huyện Đoàn Bảo Lâm cùng các đoàn viên, thanh thiếu nhi đã ân cần thăm hỏi và chúc sức khỏe trường thọ, sống an vui bên con cháu tới Mẹ VNAH Bùi Thị Xê. Dịp này, các thầy thuốc trẻ huyện Bảo Lâm cũng đã khám sức khỏe và tặng Mẹ VNAH Bùi Thị Xê các loại thuốc bổ. Đặc biệt, các bạn trẻ huyện Bảo Lâm đã tổ chức nấu bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương ăn cùng Mẹ VNAH Bùi Thị Xê để cảm nhận rõ hơn những công lao của Mẹ dành cho Tổ quốc. 
 
Tuổi trẻ huyện Bảo Lâm thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện
Tuổi trẻ huyện Bảo Lâm thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện
 
Trong ngày, tuổi trẻ huyện Bảo Lâm cũng đã đến thăm, tặng quà các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công trên địa bàn huyện. Tại các gia đình đến thăm, đại diện tuổi trẻ địa phương đã gửi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe tới các thương binh, bệnh binh và người có công. Qua đó, nhằm tri ân những công lao mà các thế hệ đi trước đã hy sinh xương máu, tuổi thanh xuân cho sự nghiệp đấu tranh dành độc lập dân tộc, bảo vệ Tổ quốc và xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển giàu đẹp.
 
Đây là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ địa phương nhằm phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Qua đó, thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn của thế hệ trẻ đối với những công lao, sự hy sinh xương máu của các thế hệ ông cha trong kháng chiến vệ quốc vì độc lập dân tộc và sự phát triển giàu đẹp của đất nước hôm nay. 
 
KHÁNH PHÚC