Chương trình ''Caravan thiện nguyện năm 2022'' tại huyện Di Linh

06:08, 13/08/2022
(LĐ online) - Ngày 13/8, tại hai xã Sơn Điền và Bảo Thuận (huyện Di Linh), Tỉnh Đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng, Hội Doanh nhân Sài Gòn tổ chức chương trình “Caravan thiện nguyện năm 2022”. 
 
Các đơn vị tặng xe đạp  cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi trên địa bàn xã Sơn Điền
Các đơn vị tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi trên địa bàn xã Sơn Điền
 
Tại xã Sơn Điền, các đơn vị đã tặng 100 xe đạp và 100 phần quà Trung thu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi trên địa bàn và tổ chức cắt tóc miễn phí cho trẻ em tại đây. Ngoài ra, dịp này Đoàn Thanh niên Công an huyện Di Linh cũng thực hiện công tác tuyên truyền pháp luật cho người dân trên địa bàn. 
 
Còn tại xã Bảo Thuận, các đơn vị đã trao 100 phần quà cho các hộ gia đình khó khăn ; tổ chức cắt tóc miễn phí cho trẻ em. Đoàn Thanh niên Công an huyện Di Linh cũng đã lồng ghép thực hiện các hoạt động tuyên truyền pháp luật về: giao thông đường bộ, phòng chống ma tuý, phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn… cho người dân trên địa bàn. 
 
Tặng quà cho các hộ khó khăn của xã Bảo Thuận
Tặng quà cho các hộ khó khăn của xã Bảo Thuận
 
Trước đó, các đơn vị cũng đã trao 70 phần quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Bảo Lộc. Tổng kinh phí thực hiện chương trình “Caravan thiện nguyện năm 2022” tại cả hai địa phương là 400 triệu đồng. 
 
Đây là một trong những hoạt động quan trọng nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Lâm Đồng lần thứ XI, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027. 
 
NGỌC NGÀ