CLB Doanh nhân Sài Gòn, Hội Doanh nhân trẻ Lâm Đồng trao quà Trung thu tại Bảo Lộc và Di Linh

08:08, 15/08/2022
(LĐ online) - Chương trình Caravan thiện nguyện “Trung thu cho em” vừa được CLB Doanh nhân Sài Gòn và Hội Doanh nhân trẻ Lâm Đồng phối hợp với Tỉnh Đoàn Lâm Đồng tổ chức, đã trao hàng trăm phần quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Bảo Lộc và huyện Di Linh.
 
Các doanh nhân thuộc CLB Doanh nhân Sài Gòn, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng và các em thiếu nhi ở xã Sơn Điền
Các doanh nhân thuộc CLB Doanh nhân Sài Gòn, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng và các em thiếu nhi ở xã Sơn Điền
 
Tại Bảo Lộc, Đoàn Caravan thiện nguyện trao 70 phần quà, mỗi phần quà trị giá 1.250.000 đồng (gồm áo khoác, cặp học sinh, đồ dùng học tập, máy sấy tóc, bánh kẹo, lồng đèn, bánh Trung thu…). Tại huyện Di Linh, Đoàn đã trao 100 phần quà, mỗi phần quà trị giá 2.750.000 đồng (gồm 1 xe đạp và 1 phần quà Trung thu) cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của xã Sơn Điền; đồng thời, trao tặng 100 phần quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng (tiền mặt, quần áo, gạo, mì tôm, dầu ăn, hạt nêm…) cho các hộ gia đình khó khăn của xã Bảo Thuận. Các tình nguyện viên cũng tổ chức cắt tóc miễn phí cho các em thiếu nhi và người dân của xã Sơn Điền và xã Bảo Thuận.
 
Theo ông Phạm Minh Đăng - Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Lâm Đồng: Tổng kinh phí thực hiện chương trình Caravan thiện nguyện “Trung thu cho em” tại thành phố Bảo Lộc và huyện Di Linh là 400 triệu đồng. Đây là tình cảm của các doanh nhân thuộc CLB Doanh nhân Sài Gòn và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng dành cho các em thiếu nhi; với mong muốn, những phần quà này góp phần giúp các em có một mùa Trung thu vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc, nhằm động viên các em vượt qua khó khăn, cố gắng học tập tốt…
 
PHẠM LÊ