Lạc Dương: Tập huấn và triển khai cập nhật cơ sở dữ liệu phần mềm quản lý hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động

06:09, 23/09/2022
(LĐ online) - Chiều 23/9, Huyện ủy Lạc Dương tổ chức hội nghị tập huấn và triển khai cập nhật cơ sở dữ liệu của phần mềm quản lý hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động (OMS) trên địa bàn huyện. 
 
Các đại biểu được hướng dẫn truy cập, sử dụng, cập nhật cơ sở dữ liệu của Hệ thống quản lý hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động (OMS)
Các đại biểu được hướng dẫn truy cập, sử dụng, cập nhật cơ sở dữ liệu của Hệ thống quản lý hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động (OMS)
 
Tham dự hội nghị tập huấn gồm lãnh đạo, chuyên viên liên quan trực tiếp đến công tác quản lý hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ở các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy; Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể huyện; các cơ quan chuyên môn, đơn vị sự nghiệp thuộc UBND huyện; Bí thư, Phó Bí thư Thường trực, lãnh đạo UBND, Văn thư Đảng ủy và công chức văn phòng – thống kê các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. 
 
Tại hội nghị, các đại biểu đã được hướng dẫn truy cập, sử dụng, cập nhật cơ sở dữ liệu và xử lý các lỗi thường gặp của Hệ thống quản lý hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Qua đó, giúp người sử dụng phần mềm nắm được những quy định cơ bản trong việc quản lý, sử dụng Hệ thống quản lý hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Đồng thời, nâng cao trách nhiệm lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện của các cấp, các ngành, các tổ chức và nâng cao nhận thức cho cán bộ, công chức, viên chức làm công tác quản lý hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn huyện. 
 
Theo kế hoạch, năm 2023 các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn huyện Lạc Dương sẽ hoàn thành cập nhật dữ liệu cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại địa phương, cơ quan, đơn vị mình.
 
TUẤN HƯƠNG