Cát Tiên: Trao nhà tình thương cho hộ nghèo

12:09, 22/09/2022
(LĐ online) -Sáng 22/9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Cát Tiên tổ chức lễ khánh thành và trao nhà tình thương cho hộ ông Nông Văn Hùng, Tổ dân phố 3, thị trấn Phước Cát.
 
Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng lãnh đạo huyện Cát Tiên trao nhà tình thương cho hộ ông Nông Văn Hùng
Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng lãnh đạo huyện Cát Tiên trao nhà tình thương cho hộ ông Nông Văn Hùng
 
Gia đình ông Nông Văn Hùng là hộ nghèo, có hoàn cảnh kinh tế khó khăn. Nhiều năm nay, gia đình sống trong căn nhà đã xuống cấp nghiêm trọng. Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình, từ nguồn tài trợ của Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết tỉnh Trà Vinh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng đã hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình thương để giúp đỡ gia đình có mái nhà kiên cố ổn định cuộc sống.
 
Tại buổi khánh thành và bàn giao nhà, đại diện nhà tài trợ, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng, huyện Cát Tiên cùng các ban, ngành, đoàn thể thị trấn Phước Cát đã trao tặng cho gia đình ông Hùng các phần quà có ý nghĩa; đồng thời, động viên tinh thần giúp gia đình ông có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.
 
Cũng trong sáng nay, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng đã trao tặng 720 hộp sữa tươi cho các cháu Trường Mầm non thị trấn Phước Cát, huyện Cát Tiên.
 
HOÀNG SA