Trao quà và xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

10:09, 05/09/2022
(LĐ online) - Sáng 5/9, tại Trường TH và THCS Cillcus (xã Mê Linh, Lâm Hà), Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Công ty Đo đạc Bản đồ An Thịnh Lâm Đồng, Công ty TNHH Dream Life Việt Nam và Shinrin Yoku Spa tổ chức Chương trình Mở cửa tương lai - Tiếp sức đến trường, đã trao các phần quà và xe đạp cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
 
Trao xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Trao xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
 
Tại buổi trao quà, đại diện Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh và các nhà tài trợ đã trao 10 chiếc xe đạp, 20 phần quà và 400 quyển tập với tổng trị giá 40 triệu đồng cho các em học sinh hiếu học của Trường TH và THCS Cillcus có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. 
 
Đây là món quà ý nghĩa đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày khai giảng năm học mới 2022 - 2023, góp phần động viên các em có thêm động lực để cố gắng vươn lên trong học tập. 
 
Đại diện Ban Giám hiệu Trường TH và THCS Cillcus đã cảm ơn các đơn vị tài trợ và các cấp đã kết nối, trao tặng những món quà ý nghĩa đến học sinh hiếu học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã, góp phần khích lệ các em tiếp tục vững bước trên hành trình vượt khó, học giỏi, trở thành công dân có ích cho xã hội. 
 
Hoạt động tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vùng sâu, vùng xa là một trong những hoạt động của Dự án Tiếp sức đến trường - Mở cửa tương lai cho học sinh hiếu học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng do Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng khoá VI xây dựng và thực hiện được Công ty Đo đạc Bản đồ An Thịnh Lâm Đồng đăng cai đồng tổ chức và tài trợ.
 
HOÀNG YÊN