Bảo Lâm: Tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

07:10, 15/10/2022
(LĐ online) - Ngày 15/10, Huyện Đoàn Bảo Lâm tổ chức lễ tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2022 nhân kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2022).
 
Lãnh đạo huyện Bảo Lâm trao tặng khen thưởng tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cho các cá nhân
Lãnh đạo huyện Bảo Lâm trao tặng khen thưởng tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cho các cá nhân
 
Chị Hoàng Thị Mỹ Hằng - Bí thư Huyện Đoàn Bảo Lâm đã ôn lại truyền thống 66 năm hình thành và phát triển của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam. Đối với huyện Bảo Lâm, trải qua 6 kỳ đại hội, luôn khắc ghi và làm theo lời dạy của Bác Hồ kính yêu, tuổi trẻ địa phương đã không ngừng lớn mạnh, mở rộng cả về quy mô và chất lượng. Nhiều tổ chức Hội thành viên tập thể mới được thành lập, quy tụ nhiều câu lạc bộ, nhóm thanh niên tình nguyện trực thuộc, hoạt động hiệu quả. Từ đó, góp phần tập hợp, đoàn kết ngày càng rộng rãi các đối tượng, tầng lớp thanh niên trên mọi lĩnh vực tại các xã, thị trấn của huyện. Các câu lạc bộ thanh niên khởi nghiệp, thanh niên hiến máu tình nguyện, bảo vệ môi trường, phòng chống tội phạm, phòng chống thiên tai dịch bệnh..., đã tạo nên sự đa dạng trong hoạt động của tuổi trẻ địa phương. Nhờ vậy, vai trò, vị thế, uy tín của tuổi trẻ huyện Bảo Lâm nói chung và Hội Liên hiệp Thanh niên huyện nói riêng không ngừng nâng cao, phát huy tinh thần đoàn kết của các tầng lớp thanh niên, tạo sức mạnh to lớn đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương.
 
Tại buổi lễ, Huyện Đoàn Bảo Lâm đã tuyên dương, khen thưởng 30 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác trên các lĩnh vực. Họ là những cá nhân tiêu biểu đại diện cho tuổi trẻ địa phương có những đóng góp tích cực đối với phong trào cùng nhiều cách làm hay, sáng tạo đã và đang tạo sức lan tỏa lớn trong đoàn viên, thanh niên. 
 
Dịp này, Huyện Đoàn Bảo Lâm cũng đã trao tặng khen thưởng Cuộc thi viết tìm hiểu về truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc.
 
Cùng ngày, Huyện Đoàn Bảo Lâm cũng đã bế mạc và trao giải Giải bóng đá thanh niên dân tộc, tôn giáo năm 2022 cho các đội đạt thành tích xuất sắc.
 
KHÁNH PHÚC