Cát Tiên: Liên hoan Tiếng hát công nhân, viên chức, lao động năm 2022

09:10, 15/10/2022
(LĐ online) - Nhằm chào mừng huyện Cát Tiên đạt chuẩn nông thôn mới và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba, tối 14/10, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện Cát Tiên tổ chức Liên hoan Tiếng hát công nhân, viên chức, lao động năm 2022.
 
Các đội tham gia trình diễn các tiết mục dự thi
Các đội tham gia trình diễn các tiết mục dự thi
 
Tham gia liên hoan có 12 đội, được chia làm 3 cụm diễn đến từ 9 xã, thị trấn và các Trường THPT trên địa bàn. Các đội thể hiện các tiểu phẩm với các chủ đề về ca ngợi Đảng, bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi quê hương Cát Tiên sau 35 năm hình thành và phát triển. 
 
Liên hoan đã thu hút hàng trăm cán bộ, công chức, người lao động tham gia biểu diễn. Đây cũng là dịp để các Công đoàn cơ sở, người lao động trên địa bàn huyện Cát Tiên giao lưu, học hỏi. Đồng thời, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, động viên cổ vũ phong trào thi đua trong lao động sản xuất của đoàn viên, công nhân, viên chức lao động.
 
Thông qua liên hoan nhằm tạo điều kiện để đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, phát huy tiềm năng nghệ thuật quần chúng, xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh, tiến bộ trong cơ quan, đơn vị.
 
HOÀNG SA