Bảo Lộc kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

07:11, 17/11/2022
(LĐ online) - Chiều 17/11, TP Bảo Lộc đã long trọng tổ chức kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022) và tôn vinh nhà giáo, cán bộ giáo dục tiêu biểu năm 2022.
 
Lãnh đạo TP Bảo Lộc tặng hoa chúc mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam
Lãnh đạo TP Bảo Lộc tặng hoa chúc mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam
 
Các đồng chí: Tôn Thiện Đồng – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Bí thư Thành ủy Bảo Lộc; Nghiêm Xuân Đức – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Bảo Lộc; Nguyễn Văn Phương – Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc tham dự.
 
Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, với những thành tựu to lớn đóng góp vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước. Trong chặng đường đầy tự hào ấy, Đảng bộ, Chính quyền, Nhân dân các dân tộc TP Bảo Lộc đã luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho ngành Giáo dục – Đào tạo địa phương ngày càng có bước phát triển đi lên, xứng đáng là một trong nhưng địa phương đi đầu của tỉnh Lâm Đồng. Đội ngũ các nhà giáo đã kế tục và phát huy truyền thống giác ngộ cách mạng, nỗ lực vượt khó khăn, đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, có đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
 
Tiếp nối những thành quả đó, năm học 2021-2022 vừa qua, ngành Giáo dục – Đào tạo TP Bảo Lộc đã vinh dự được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng bằng khen cho 1 tập thể và 9 cá nhân; Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng công nhận 15 tập thể Lao động xuất sắc; tặng cờ thi đua cho 3 tập thể; tặng bằng khen cho 5 tập thể và 26 cá nhân và có 4 chiến sĩ thi đua cấp tỉnh... Đặc biệt có 18 nhà giáo và cán bộ quản lý tiêu biểu đã có nhiều cố gắng trong công tác giảng dạy, quản lý, gương mẫu đi đầu trong việc thực hiện “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” theo tinh thần Nghị quyết 29 của Trung ương và thực hiện tốt Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
 
Đồng chí Tôn Thiện Đồng – Bí thư Thành ủy Bảo Lộc phát biểu chức mừng tại buổi lễ
Đồng chí Tôn Thiện Đồng – Bí thư Thành ủy Bảo Lộc phát biểu chức mừng tại buổi lễ
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Tôn Thiện Đồng ghi nhận, biểu dương những kết quả đáng tự hào mà toàn ngành Giáo dục – Đào tạo Bảo Lộc cũng như tập thể cán bộ, nhà giáo và học sinh địa phương đã đạt được trong thời gian qua. Bí thư Thành ủy Bảo Lộc Tôn Thiện Đồng cũng đã gửi lời chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tới các nhà giáo đã nghỉ hưu cùng tập thể cán bộ, giáo viên trên địa bàn thành phố thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc. Qua đó, mong muốn tập thể cán bộ, giáo viên trên địa bàn TP Bảo Lộc tiếp tục nỗi lực, cố gắng đóng góp công sức, trí tuệ thực hiện tốt nhiệm vụ quản lý, giảng dạy và luôn là những tấm gương sáng để các em học sinh noi theo cùng gặt hái nhiều thành tích tự hào trong giai đoạn mới.
 
Dịp này, lãnh đạo TP Bảo Lộc trao tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh Lâm Đồng tặng cho 3 tập thể (Trường THCS Lộc Sơn, Trường Tiểu học Lê Văn Tám và Trường Mầm non Hoa Hồng); 5 tập thể và 26 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen; 15 tập thể được công nhận Tập thể lao động xuất sắc cấp tỉnh và 4 cá nhân được công nhận Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh. 
 
Các tập thể đón nhận Cờ thi đua của Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng trao tặng
Các tập thể đón nhận Cờ thi đua của Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng trao tặng

 

TP Bảo Lộc tôn vinh các nhà giáo, cán bộ quản lý tiêu biểu năm 2022
TP Bảo Lộc tôn vinh các nhà giáo, cán bộ quản lý tiêu biểu năm 2022
 
KHÁNH PHÚC