Đạ Tẻh: Hội diễn Văn nghệ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

08:11, 13/11/2022
(LĐ online) - Tối 12/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đạ Tẻh phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện tổ chức đêm chung kết Hội diễn Văn nghệ chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) và Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX.
 
Các tiết mục được dàn dựng công phu thu hút đông đảo Nhân dân tham gia
Các tiết mục được dàn dựng công phu thu hút đông đảo Nhân dân tham gia
 
Tham gia hội diễn là cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, cha, mẹ học sinh, học sinh các trường mầm non, tiểu học, THCS và các trường trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên.
 
Hội diễn gồm các thể loại dự thi ca, múa, nhạc mang nội dung ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, nhà trường, thầy cô; thể hiện tình yêu, lòng nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm với nghề dạy học của thầy cô giáo; ước mơ, tình cảm, trách nhiệm của học sinh đối với bản thân, gia đình, thầy cô giáo và cộng đồng; tuyên truyền vai trò ý nghĩa đặc biệt của Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11); chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2022, thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học (2022 - 2023), đêm chung kết đã thu hút hàng ngàn người dân địa phương theo dõi.
 
Trao giải A cho các tiết mục xuất sắc
Trao giải A cho các tiết mục xuất sắc
 
Bà Phan Thị Thủy - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đạ Tẻh cho biết: Hội diễn Văn nghệ nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, bồi dưỡng giáo dục lòng yêu quê hương, đất nước, yêu nghề và đẩy mạnh phong trào văn nghệ trong công chức, viên chức, người lao động ngành giáo dục và đào tạo. Đây cũng là dịp để tăng cường giáo dục cho học sinh về truyền thống “Tôn sự trọng đạo”, “Uống nước nhớ nguồn”, qua đó tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống và đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện cho học sinh.
 
Kết thúc đêm diễn chung kết, Ban tổ chức đã lựa chọn và trao giải A, B, C cho các tiết mục xuất sắc. 
 
Trước đó, Ban tổ chức đã chia làm 2 cấp diễn là cấp cụm và cấp huyện với sự tham gia của 37 đơn vị với 103 tiết mục thu hút 1.193 diễn viên tham gia. Tại hội diễn cấp cụm, Ban tổ chức cũng đã trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các chương trình xuất sắc.
 
THÂN THU HIỀN