Bảo Lộc, Bảo Lâm tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Tháng Thanh niên

KHÁNH PHÚC 15:29, 19/03/2023

(LĐ online) - Cùng với tuổi trẻ trong toàn tỉnh Lâm Đồng, mỗi dịp tháng 3 về, màu áo xanh của Đoàn Thanh niên lại “phủ sóng” trên khắp mọi mọi nẻo đường TP Bảo Lộc và huyện Bảo Lâm với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Gian hàng “0 đồng” tặng học sinh khó khăn Bảo Lâm
Gian hàng “0 đồng” tặng học sinh khó khăn Bảo Lâm

Tại TP Bảo Lộc, trong các ngày 18 và 19/3, tuổi trẻ thành phố đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa Thứ 7 tình nguyện và Chủ nhật xanh hướng về cộng đồng. Theo đó, trong Ngày Chủ nhật xanh, hàng trăm bạn trẻ trên địa bàn TP Bảo Lộc đã đồng loạt ra quân vệ sinh môi trường và thực hiện các phần việc làm đẹp cảnh quan như chăm sóc vườn hoa, đường hoa, bóc dỡ biển quảng cáo, rao vặt tại các tuyến đường, khu vực công cộng trên địa bàn. Đồng thời, với vai trò “Tiên phong chuyển đổi số”, đông đảo các bạn trẻ đã ra quân tuyên truyền làm căn cước công dân và cài đặt, sử dụng ứng dụng định danh điện tử tới người dân địa phương.
Trước đó, vào ngày 18/3, Thành đoàn Bảo Lộc cũng đã tổ chức giải bóng đá nữ chào mừng Tháng Thanh niên, với sự tham gia tranh tài của 8 đội bóng đại diện các cơ quan, đơn vị và địa phương trên địa bàn.
Còn tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Bảo Lâm, màu áo xanh “phủ sóng” triển khai các phần việc dọn vệ sinh, thu gom rác, phát quang bụi rậm… bảo vệ môi trường; đồng thời, tổ chức trao tặng quà người có công, người có uy tín và bà con đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn. 
Cùng với đó, tuổi trẻ địa phương đã tổ chức chương trình “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn” kỷ niệm 60 năm Phong trào nghìn việc tốt và kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Theo đó, tại trường THCS Nguyễn Du (thị trấn Lộc Thắng) đã diễn ra nhiều hoạt động để các em học sinh vui chơi, rèn luyện; đồng thời, tổ chức gian hàng “0 đồng” tặng áo quần, đổi nhựa lấy quà và trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh khó khăn.