Cách mặc sơ mi cả tuần mà không bị nhàm chán

10:04, 11/04/2016

Sơ mi là một item kinh điển mà ai cũng sở hữu vài chiếc trong tủ đồ nhưng làm thế nào để mặc nó mà không bị nhàm chán thì không phải ai cũng biết

Sơ mi là chiếc áo phổ biến đến nỗi nếu bạn lục tủ đồ của bất kì cô nàng nào thì sẽ đều phải ngạc nhiên bởi số lượng mà họ sở hữu. Từ học sinh tới giới công sở, ai ai cũng có thể mặc sơ mi. Vậy chiếc áo này có sức mạnh gì mà độ phủ sóng lại rộng rãi đến vậy. Câu trả lời có lẽ chỉ gói gọn trọng 2 từ lịch sự nhưng vẫn trẻ trung. 
 
Thông thường những item lịch sự sẽ đi kèm với sự già dặn nhưng riêng sơ mi thì khác. Khoác lên mình chiếc áo sơ mi bất kì bạn có thể trông vừa sang trọng nhưng cũng vẫn năng động và đầy sức sống. Với kiểu dáng và họa tiết phong phú như ngày nay, chỉ cần khéo léo kết hợp sơ mi với một vài item hiện đại là bạn sẽ có một set đồ lịch sự vừa đủ mà không hề cứng nhắc.
 
Có nhiều cách để diện sơ mi thường xuyên mà vẫn mới mẻ. Thứ nhất có thể đánh vào kiểu dáng, thứ hai là họa tiết, cuối cùng là mix layer. Hoặc có thể kết hợp cả ba cách này với nhau để có một set đồ ấn tượng không đụng hàng. Dưới đây là 15 cách mix sơ mi "chuẩn không cần chỉnh" của hàng loạt các fashion icon sành điệu nhất thế giới, cùng xem có tìm được cảm hứng cho bản thân không nhé! 
 
Cách để khiến một chiếc áo sơ mi kiểu dáng basic trở nên có sức hút là hãy tập trung vào họa tiết. Họa tiết càng độc đáo thì càng nổi bật.
Sơ mi buộc vạt có lẽ là cách nhanh nhất để set đồ bình thường trở nên ngầu và chất hơn bao giờ hết.
Bạn nghĩ sao nếu thay thế những chiếc sơ mi dáng vừa bằng dáng dài và có bo eo vừa nữ tính nhưng cũng không kém phần thanh lịch, nhã nhặn.
Nếu bạn sở hữu một chiếc sơ mi thắt nơ, ngay hôm nay hãy thử mặc nó theo cách phối layer với áo len cổ lọ mỏng phía trong còn sơ mi bên ngoài thay vì thắt nơ như mọi khi thì hãy để hai vạt buông tự do như cô nàng này xem sao.
Trong những ngày thời tiết hơi se se lạnh hãy tận dụng chiếc sơ mi dáng dài như một chiếc áo khoác mỏng phối cùng quần ống rộng và giày cao gót, bạn sẽ có một set đồ siêu chất tới công sở.
Những chiếc sơ mi trắng có phần tay thiết kế xòe rộng như quả chuông là một trong những xu hướng hot của năm 2016. Bạn có thể kết hợp kiểu dáng áo này với một chiếc quần jeans rách gấu và giày cao gót basic để có một set đồ theo phong cách tối giản.
Sơ mi có ống tay áo chùm qua mu bàn tay là một trong những item được các fashionista lăng xê nhiều nhất trong suốt năm 2015 và cả 2016. Chiếc áo này vốn đã có điểm nhấn ở phần tay áo nên bạn chỉ cần kết hợp cùng những item đơn giản như jeans lửng, boots da là đã có một set đồ đẹp ấn tượng rồi.
Sơ mi buộc vạt có lẽ không còn xa lạ gì với các tín đồ thời trang, nhưng bạn nghĩ sao nếu thay vì buộc vạt đằng trước thì hãy thử đặt may những mẫu sơ mi buộc vạt phía sau vô cùng độc đáo và ấn tượng như quý cô này xem sao nhé.
Cách mặc sơ mi cả tuần mà không bị nhàm chán
Có bao giờ bạn nghĩ sẽ mượn chiếc sơ mi của chồng hay người yêu và biến nó thành chiếc áo oversize để mix đồ không?
Thay vì mặc sơ mi như bình thường thì cô nàng này đã làm mới nó bằng cách buông 2 nút cúc đầu tiên và kéo cổ áo trễ về phía sau để lộ ra phần xương quai xanh tuyệt đẹp. Cô nàng cũng khéo léo mix trang phục cùng một đôi khuyên tai statement vô cùng nổi bật.
Chiếc sơ mi dáng high low (vạt trước ngắn, vạt sau dài) vô cùng độc đáo này được mix cùng quần mom jeans xắn gấu và giày mules giúp chủ nhân toát lên phong thái thanh lịch, sang trọng.
Chiếc sơ mi màu basic màu xanh bạc hà được phối theo phong cách menswear vô cùng ấn tượng.
Một chiếc sơ mi pha ren được cắt may cầu kỳ kèm theo đai thắt eo đính lông thú giúp cho quý cô này không chỉ có set đồ sang chảnh mà còn hết sức độc đáo. 
Những nàng sở hữu ngực nhỏ sẽ cực ưu thế khi diện những chiếc áo có chi tiết buộc dây nữ tính như cô nàng này. 
Bạn nghĩ người đối diện có bị ấn tượng bởi chiếc áo sơ mi kiểu vitorian (hoàng tộc) như siêu mẫu Cara đang mặc không? 
 
(Theo emdep.vn)